Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 14 của Ryan Giggs

15:00 Thứ hai 25/11/2013

Cuộc đời của Ryan Giggs từng trải qua nhiều sinh nhật nhưng có lẽ, tiệc sinh nhật lần thứ 14 của anh là đặc biệt nhất, bởi bữa tiệc ấy là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của huyền thoại xứ Wales.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Bữa tiệc ấy được đích thân Sir Alex Ferguson tổ chức, nó diễn ra trong một nhà hàng sang trọng tại trung tâm thành phố Manchester. Đó là tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh ngày hôm qua của Eric Mullender - ông lão 80 tuổi, người từng có kinh nghiệm 43 năm trong lĩnh vực tuyển mộ trẻ cho Manchester City.

Ryan Giggs khi còn là thiếu niên

Khi cậu bé Ryan Giggs được một nhân viên giao sữa Dennis Schofield tiến cử tới Man City, Eric Mullender là người thường xuyên làm việc và giám sát tài năng trẻ xứ Wales. Mullender nhớ lại: “Tôi theo sát Giggs, chăm lo và mua cho cậu ấy từng đôi giày và cậu ta đã có những kỹ năng của một ngôi từ năm 9 tuổi. Mẹ của Giggs là một người phụ nữ đáng yêu, bà ấy là y tá, bà còn làm thêm cho một quán rượu ở Swinton. Tôi nghĩ, bà ấy hiểu được những gì tôi đã làm cho Giggs. Người phụ trách tuyển mộ của chúng tôi, Ken Barnes rất lo lắng cho tương lai của Giggs nhưng vào thời điểm đó, Man City không thể ký hợp đồng với cậu ta ngay mà phải chờ tới năm cậu ta 14 tuổi. Tôi theo sát Giggs và không nhận thấy bất cứ tay săn đầu người nào của M.U tiếp cận cậu ấy. Chúng tôi chờ, hồi hợp chờ tới sinh nhật lần thứ 14 của Giggs”.

“Không một tay săn đầu người nào của M.U” nhòm ngó Giggs. Nhưng Mullender không thể ngờ được rằng, đúng 1 tuần trước sinh nhật lần thứ 14 của Giggs, Alex Ferguson đã tới nhà Giggs, mời cả nhà đi ăn tiệc sinh nhật sớm của tài năng này. Mullender nhớ lại: “Ferguson và một người nữa, tôi nghĩ là Brian Kidd đã mời cả gia đình Giggs đi ăn tiệc sinh nhật trước 1 tuần của Giggs. Lúc đó tôi đau đớn nhận ra, Man City đã mất Giggs”. Ferguson đúng là... cao thủ.
T.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục