Bryant lập kỷ lục 15 lần liên tiếp có mặt trong đội hình xuất phát tại All-Star Game

15:34 Thứ sáu 18/01/2013

Với việc dẫn đầu cuộc bầu chọn All-Star 2013, Kobe Bryant, cầu thủ hàng đầu của Los Angeles Lakers, đã lập kỷ lục là cầu thủ có số lần được tham dự đội hình xuất phát của All-Star Game nhiều nhất trong lịch sử NBA.

Khi cuộc bầu chọn kết thúc, Kobe Bryant đã đạt đến con số 1.591.437 lượt bầu chọn, nhiều hơn số lượt bầu chọn của đối thủ lớn nhất là LeBron James khoảng 7.800 lượt, theo AP. Trước James, đã có 3 huyền thoại từng đạt đến con số 14 lần liên tiếp ra sân trong đội hình xuất phát của All-Star Game là Shaquille O'Neal, Jerry West và Karl Malone. Nhưng tất cả đã bị Kobe Bryant bỏ lại phía sau.

Kobe Bryant tại All-Star Game 2011. Ảnh: Internet.

Đây là một kỷ lục đã được dự đoán trước, bởi dù đã ở tuổi 'băm', nhưng Bryant vẫn duy trì phong độ của một 'siêu sao' và luôn là chìa khoá dẫn đến những chiến thắng của Lakers trong những năm gần đây. Trong sự nghiệp của mình, Bryant đã 4 lần là Cầu thủ xuất sắc nhất (MVP) của NBA All-Star Game, và năm ngoái, anh đã lập kỷ lục là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cuộc so tài thường niên giữa các cầu thủ ngôi sao của 2 miền Đông - Tây này.

Bryant sẽ dẫn đầu đội hình gồm 3 ngôi sao đến từ 2 đội bóng của thành phố Los Angeles (gồm đồng đội của Bryant ở Lakers là Dwight Howard, 2 cầu thủ Clippers là Chris Paul và Blake Griffin) cùng 1 người đến từ Oklahoma City Thunder, Kevin Durant.

Người đứng sau Bryant trong cuộc bình chọn, LeBron James, sẽ xuất phát trong đội hình miền Đông gồm có hai ngôi sao của Boston Celtics là Kevin Garnett và Rajon Rondo, ứng cử viên MVP đến từ New York Knicks là Carmelo Anthony và đồng đội của James tại Miami Heat, Dwyane Wade.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục