Bruno Fernandes nổi giận với cổ động viên

19:11 Chủ nhật 15/01/2023

Tiền vệ sinh năm 1994 không hài lòng khi cổ động viên dùng phát biểu của anh để công kích người đồng đội cũ tại Man Utd, Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

Bruno không muốn phát biểu của mình bị xuyên tạc và hiểu sai.

"Đừng lấy phát biểu của tôi để tấn công Cristiano. Anh ấy từng là một phần của đội bóng ở mùa giải năm nay. Từ sau chiến thắng trước Liverpool cách đây vài tháng, tôi đã khẳng định Man United là một tập thể chuyên nghiệp và tuyệt vời. Chúng ta sẽ tiếp tục về phía trước”, Bruno đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Trước đó, sau chiến thắng 2-1 trước Man City tối 14/1, tiền vệ người Bồ Đào Nha có phát biểu gây tranh cãi: “Giờ đây, Man United là một tập thể chuyên nghiệp, sẵn sàng hy sinh vì nhau và chúng tôi đã được hưởng thành quả. Trước đó, Man United chỉ có những cầu thủ chơi vì bản thân".

Một bộ phận cổ động viên lại cho rằng đây là những lời lẽ chỉ trích nhắm vào Ronaldo, người đã rời Man Utd hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

"Làm ơn hãy đăng tải những gì đúng sự thật. Thật khó để Man United thi đấu tốt trở lại. Vì vậy, hãy chỉ nói về những điều tốt đẹp về đội bóng này", tiền vệ sinh năm 1994 nhấn mạnh.

Tại World Cup 2022, CĐV phát hiện Bruno có cử chỉ khá lạnh nhạt khi thấy đàn anh Ronaldo lên hội quân. Dù vậy, cựu tiền vệ Sporting vẫn một mực phủ nhận mâu thuẫn, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ với CR7.

Trở lại với Man United, 3 điểm trước Man City giúp "Quỷ đỏ" vươn lên thứ 3. Nếu Arsenal không thể thắng Tottenham ở trận đấu lúc 21h hôm nay (15/1, giờ Hà Nội), thầy trò HLV Erik ten Hag có quyền nghĩ về cơ hội cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Nguồn: Zing.vn
Sơn Nguyễn | 18:28 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục