Bruno Fernandes gây choáng trong trận thua Dortmund

20:28 Thứ hai 31/07/2023

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã mang đến một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Borussia Dortmund.

 
 - Bóng Đá

 Trong trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ US Tour, Manchester United đã phải chạm trán một đối thủ đến từ Bundesliga là Borussia Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Dù HLV Erik Ten Hag tạo cơ hội cho khá nhiều cầu thủ dự bị góp mặt trong đội hình xuất phát, Manchester United vẫn nắm quyền chủ động và tạo ra một thế trận lấn lướt từ những phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Sau nhiều tình huống hãm thành, Man Utd cũng sớm có cho mình bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Diogo Dalot. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, ở những phút cuối hiệp một, sự chệch choạc của hàng phòng ngự đã khiến Man Utd phải liên tiếp nhận hai bàn thua và bị Dortmund vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, dù Ten Hag đưa hàng loạt nhân tố chủ chốt vào sân nhưng Man Utd vẫn không thể xoay chuyển tình thế và phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Tuy thua trận, nhưng một số cầu thủ bên phía Man Utd đã đặc biệt gây ấn tượng trước Dortmund, điển hình như trường hợp của Bruno Fernandes. 

 - Bóng Đá

Đến phút 61, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới được tung vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng anh vẫn kịp khẳng định được đẳng cấp của một tiền vệ tấn công hàng đầu. 

 - Bóng Đá

Chỉ góp mặt trong khoảng 30 phút trên sân, số liệu từ Sofascore cho thấy Bruno vẫn tung ra được 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Cần biết, không một cầu thủ nào của hai đội vượt qua Bruno ở thống kê này.

 - Bóng Đá

Đáng tiếc, toàn bộ cơ hội mà Bruno tạo ra đều đã bị đồng đội phung phí, nhưng anh vẫn còn để lại dấu ấn khác trên sân với 1 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 2/2 pha tạt bóng chính xác 

 - Bóng Đá

 Trước đó, Bruno đã có một màn trình diễn tệ hại trong trận thua Real Madrid khi được bố trí thi đấu như một tiền vệ cánh phải. Nhưng khi được trở lại vị trí sở trường, rõ ràng cựu sao Sporting CP đã cho thấy bản thân thực sự là một trong những tiền vệ hộ công xuất sắc nhất thế giới. 

Huỳnh Phong | 19:58 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục