Brooklyn đi chơi tối với các bạn gái

08:14 Thứ bảy 06/12/2014

Cậu cả nhà Becks trông rất vui vẻ sánh bước cùng một cô gái tóc xù cá tính trên phố ở London hôm 4/11.

Đây là lần đầu tiên Brooklyn xuất hiện sau tai nạn hú vía với bố vài ngày trước đó. Trong bộ đồ trẻ trung, năng động, cậu nhóc 15 tuổi cùng hai cô bạn gái rời quán cafe Kaizen, London sau khi tham dự một buổi tiệc từ thiện nhỏ.
Brooklyn trông rất khỏe mạnh, vui tươi không có dấu hiệu cho thấy bị thương hay hoảng loạn sau tai nạn. Trong vụ đụng xe vào ngày cuối tuần trước, chiếc Audi RS6 của Becks bị nát một bên đầu bên phía ghế lái sau khi va chạm với một chiếc Mitshubishi do một phụ nữ cầm lái. Cựu danh thủ Anh bị đau nhẹ ở vai trong khi con trai cả không hề hấn gì nhưng cả hai đều hoảng hốt.
Hot boy 15 tuổi tự tin và mạnh bạo đi chơi tối một mình, không cần bố mẹ đi cùng. Điềm tĩnh và chững chạc, Brooklyn được phép ra khỏi nhà vào buổi tối vui chơi với bạn bè nhưng không được về quá khuya.
Một nhân viên an ninh theo sát cậu cả nhà Becks, bảo vệ khỏi sự tò mò, đeo bám của các paparazzi.
Brooklyn càng lớn càng đẹp trai, hào hoa và cũng rất 'hút gái'. Cậu nhóc 15 tuổi cũng thừa hưởng tài năng chơi bóng của bố khi được Arsenal ký hợp đồng chơi cho đội trẻ.
Cô bạn có mái tóc xù tung đầy nổi loạn đi cùng Brooklyn là ca sĩ kiêm blogger mới 16 tuổi, Tallia Storm. Tallia có vẻ rất thích thú khi ở bên cạnh cậu cả nhà Becks, luôn miệng cười đùa.
Là con trai của cặp đôi nổi tiếng xứ sương mù, Brooklyn luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần ra ngoài và cậu nhóc cũng gây ấn tượng tốt với sự lịch thiệp, khéo léo và vẻ ngoài ngoan hiền. Nhiều tin đồn về việc hot boy nhà Becks có bạn gái nhưng cậu nhóc chưa bao giờ xác nhận hay công khai tình tứ bên một cô gái nào.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục