Brighton nhắm lão tướng yêu thích của Jurgen Klopp

10:17 Chủ nhật 30/04/2023

TinTheThao.com.vnBrighton đang chuẩn bị động thái dành cho công thần Liverpool vào mùa hè này, theo nhà báo David Ornstein.

 

Người hâm mộ Liverpool biết rất rõ rằng đây sẽ là một mùa hè với nhiều thay đổi lớn trong nội bộ câu lạc bộ, nhiều gương mặt mới được kỳ vọng sẽ bước qua cánh cửa vào Anfield, một số gương mặt quen thuộc sẽ đi theo con đường khác.

David Ornstein nói về một trường hợp sẽ ra đi: "Brighton đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ James Milner của Liverpool dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ 37 tuổi tại Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và bất chấp mong muốn giữ anh ấy của Jurgen Klopp, câu lạc bộ không đưa ra dấu hiệu nào về việc đưa ra một thỏa thuận mới."

‘Exceptional’ James Milner makes 600th Premier League appearance as Liverpool beat Southampton - Bóng Đá

 Milner đã cống hiến hết mình cho Liverpoool những năm qua.

Nếu Brighton bổ sung sự phục vụ của số 7 lão làng này bên cạnh những người họ đã có được, họ đang bổ sung những kinh nghiệm vô giá cho một đội bóng đầy cầu thủ trẻ đáng chú ý. Sẽ rất đáng mong đợi để xem liệu cựu binh sinh ra ở Leeds có rời Merseyside vào mùa hè này hay không sau nhiều năm phục vụ.

Thanh Vũ | 09:47 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục