Boxing: Nguyễn Thị Yến mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày

13:47 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trong trận quân của chuỗi trận chung kết nội dung Boxing trong ngày thi đấu 10/06 hôm nay của đoàn Việt Nam, Nguyễn Thị Yến đã xuất sắc mang về tấm HCV ở hạng cân dưới 51 kg.

Boxing: Nguyễn Thị Yến mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày
Nguyễn Thị Yến đã trải qua một trận chung kết rất vất vả.

Bước vào trận chung kết ở nội dung dưới 51kg vừa kết thúc cách đây không lâu, Nguyễn Thị Yến đã có một trận đấu hề dễ dàng chút nào khi mà đối thủ của cô Magno Irish (Philippines) luôn giữ được sự tập trung cao độ và có được một đấu pháp rất chắc chắn.

Cả hai đã giằng co với nhau trong suốt thời gian tranh tài, để rồi khi không một người nào giành được chiến thắng bằng hình thức K.O, cuối cùng trận đấu đã buộc phải nhờ đến những điểm số từ trọng tài thì mới có thể phân định thắng thua, với kết quả chung cuộc là 2-1 dành cho nữ VĐV của chúng ta.

Ngay sau trận chung kết của Nguyễn Thị Yến, tuyển boxing Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự trận chung kết nữ ở nội dung dưới 54 kg với sự góp mặt của Lê Thị Bằng, trước khi những VĐV nam là Nguyễn Văn Hải, Trương Đình Hoàng bước vào trận chung kết ở hạng cân dưới 60kg và dưới 75kg.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục