Boxing Day: Các ngôi sao nhận quà xứng đáng

08:31 Thứ bảy 27/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả ba đội Chelsea, MU và Arsenal của giải EPL đều nhận quà xứng đáng trong ngày Boxing Day truyền thống. Đặc biệt những ngôi sao của ba đội đều tỏa sáng và đã xuất sắc ghi bàn giúp đội mình có được chiến thắng.

Ý nghĩa ngày Lễ tặng quà ở Anh (26/12) hằng năm đã "chọn" đúng chủ nhân và những động lực nhân ngày lễ đó đã thúc đẩy tinh thần của các ngôi sao kỳ cựu bên phía Chelsea là Terry, MU có cặp song sát Rooney-Van Persie, và Pháo thủ Arsenal có ngôi sao tiền vệ Sanchez. Họ đã nỗ lực ghi bàn để cống hiến cho khán giả trận đấu hay, để giúp đội nhà chiến thắng và nhất là để mọi người luôn nhớ đến tài năng cũng như tầm quan trọng của họ trong đội bóng.

MU nhận quà xứng đáng trong ngày Boxing Day truyền thống.

Tuy nhiên xoay quanh những ngôi sao đã ghi bàn trong các trận thắng nói trên thì phải kể công lớn của các đồng đội. Họ là những người hùng thầm lặng, dọn cỗ những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội mình kịp tỏa sáng. Không có Fabregas, Diego Costa, Falcao, Giroud... thì những Terry, Rooney, Van Persie và Sanchez không thể tự mình dễ dàng ghi những bàn thắng trên. Và đó quả thật là "món quà" của các đồng đội đã ưu ái dành tặng riêng họ.

Đáng kể là lịch thi đấu của vòng 18, NHA không biết vô tình hay cố ý lại rơi vào những cặp đấu mà phần lợi thế lại nghiêng về cho các đội luôn thuộc hàng mạnh của bóng đá Anh. Chelsea vẫn quá mạnh trước West Ham, dù đội bóng này đang có sự tiến bộ trên BXH. MU vẫn nhiều cơ hội thắng trận hơn Newcastle do sở hữu nhiều ngôi sao tấn công trên hàng công... Họ còn có Van Gaal đầy cá tính và tài năng.

Pháo thủ thành London mùa này dựa nhiều vào tài năng của ngôi sao người Chile là Sanchez. Sự xuất sắc của anh đã giúp đội nhà có những chiến thắng bất ngờ, mới đây nhất là họ thắng chật vật QPR cũng nhờ vào Sanchez đóng vai người hùng.

Thú vị ở chỗ là hai đội MU và Arsenal đều có hàng công khá mạnh, rất hùng hậu, nhưng hàng hậu vệ cũng như cặp tiền vệ trung tâm lại không ổn định bằng hai đội Chelsea và Man City. Điều này phải chăng là sự khác biệt đến.... đặc biệt của EPL qua nhiều mùa bóng gần đây để góp phần tạo sự lạ kỳ, thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ.....

Ngoài ra sự toan tính của các ông chủ trong chuyển nhượng các ngôi sao đã khiến NHA vừa khốc liệt, lại vừa lắm bất ngờ. Hãy xem Southampton đá xuất sắc ra sao ở đầu mùa giải, và Quỷ đỏ MU chật vật như thế nào? West Ham bất ngờ nhảy vọt trên BXH, xếp trên cả Arsenal...

Cũng lại có cuộc đua tam mã, song mã giữa ba đội mạnh hiện tại là Chelsea, MC, MU... Và hai đội đang bị yếu thế như Liverpool, Arsenal cũng quyết không chịu bỏ cuộc. Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ lắm bất ngờ... Bóng đá Anh và người Anh luôn là thế. Đặc biệt, lạnh lùng nhưng thu hút.

(Bạn đọc: Hoàng Thảo)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục