Bonucci được PSG, MU tăm tia, Gattuso nhất quyết không níu kéo

18:11 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi thông tin trung vệ Leonardo Bonucci được đăng tải, HLV Gennaro Gattuso đã có những phát biểu gây sốc trước khả năng trụ cột hàng thủ của mình sẽ ra đi.

Sau một mùa giải đáng quên trong màu áo của AC Milan, Leonardo Bonucci bất ngờ tuyên bố muốn ra đi. Phía đội bóng áo sọc đỏ đen cũng tuyên bố sẽ sẵn sàng bán tuyển thủ Italia để cứu vãn vấn đề tài chính của CLB. Và đó cũng là thời cơ để các CLB lớn của châu Âu đến liên hệ với cựu hậu vệ Juventus.

Bonucci được PSG, MU tăm tia, Gattuso nhất quyết không níu kéo - Bóng Đá

 Bonucci được Man Utd và PSG chèo kéo.

Manchester United đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Leonardo Bonucci. Đây là số tiền thấp hơn mức phí 35,5 triệu bảng phía AC Milan đưa ra. Tuy nhiên, mới đây, gã nhà giàu nước Pháp PSG đã sẵn sàng "đánh bật" M.U khi tiếp cận người đại diện của Leonardo Bonucci.

Theo Le Parisien, Giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique đã có buổi gặp với Alessandro Lucci, người đại diện của Leonardo Bonucci. Cuộc đàm phán đang diễn ra suôn sẻ và thương vụ sẽ nhanh chóng được công bố. Nếu gia nhập PSG, cầu thủ người Italia sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Gigi Buffon. 

Trước tình hình trên, HLV Gennaro Gattuso cũng đã có những phát ngôn với giới truyền thông về ý kiến của mình: "Bonucci là một trụ cột quan trọng của AC Milan. Bạn cũng thế thấy cách anh ấy chơi bóng, cản phá và chỉ huy hàng thủ của chúng tôi thi đấu tốt như thế nào. Thế nhưng giờ đây khi tâm trí anh ấy đã không còn ở đây, không còn tha thiết thì việc chia tay là không tránh khỏi.

Bonucci được PSG, MU tăm tia, Gattuso nhất quyết không níu kéo - Bóng Đá

 Gattuso không hề có động thái níu kéo trụ cột nơi hàng thủ của AC Milan.

Tôi không có bình luận gì thêm vì ngay từ đầu, tôi luôn quan niệm chuyện tương lai của các cầu thủ nằm trong tay họ. Và vì CLB cũng đang trong giai đoạn khó khăn, việc mất đi những ngôi sao trong đội hình là không thể tránh khỏi."

Đăng Huy | 17:25 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục