Bóng đá Việt Nam không màng đến Asian Games

13:42 Thứ bảy 25/01/2014

Asian Games cuối năm nay diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc.

Nếu như các đội Olympic hầu như đã hoàn thành kế hoạch HLV, lực lượng, tập huấn, thậm chí là mục tiêu thì đội Olympic Việt Nam (U-23 + 3) vẫn chưa có động thái nào sau thất bại thảm hại tại SEA Games 27.

Theo như thông tin của ban tổ chức, môn bóng đá nam Asian Games 2014 này không có vòng loại như những lần trước mà các đội tham dự được chia bảng thi đấu ngay tại đại hội. Nếu như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore đã mổ xẻ để nêu ra các mục tiêu cho đội bóng đá Olympic thì bóng đá Việt Nam vẫn chưa thấy động thái nào cả.


Nếu Thái Lan sau thành công ở SEA Games 27, thầy trò HLV Kiatisak được tin dùng và giao nhiệm vụ có mặt ở bán kết Asian Games thì Malaysia dù trắng tay ở SEA Games vẫn nhanh chân lên kế hoạch tập luyện và thành phần lực lượng cho đại hội. HLV Ong Kim Swee vẫn tiếp tục được tin dùng tại Asian Games. Trong khi đó, U-23 Singapore, đoạt hạng Ba SEA Games 27 đã có sẵn bộ khung cùng tân HLV Fandi Ahmad đã chọn xong những cầu thủ trên 23 tuổi để chuẩn bị Asian Games...

Với bóng đá Việt Nam thì án binh bất động, phần vì không ai dám “bới” chuyện thất bại, phần vì Đại hội nhiệm kỳ VII sắp diễn ra nên lo ghế nhiều hơn lo đội bóng.

Thật lạ khi những nhà làm bóng đá Việt Nam khi nhắm đến năm 2014 chỉ tính đến hai đội đang được dư luận quan tâm là U-19 và bóng đá nữ còn bóng đá nam cho Asian Games thì cứ như là không phải con đẻ của mình.
Tấn Phước | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục