Bom xịt Totenham rục rịch trở lại London

09:42 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnDe Telegraaf đưa tin câu lạc bộ thành London quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ chạy cánh Gà trống.

West Ham United đang có những động thái để chiêu mộ cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur, Steven Bergwijn vào tháng Giêng. The Hammers có thể bán Said Benrahma vào tháng 1 và điều đó khiến họ tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một lựa chọn khác.

West Ham đã bắt tay với Ajax hai lần trong mùa hè vừa qua để có được tiền vệ phòng ngự Edson Alvarez và cầu thủ chạy cánh Mohammed Kudus .

De Telegraaf đưa tin hôm thứ Sáu rằng West Ham quan tâm đến việc ký hợp đồng với Steven Bergwijn. Chúng ta có thể nhớ tới Bergwijn từ thời còn ở Tottenham Hotspur, khi anh gia nhập Spurs vào tháng 1 năm 2020.

Bom xịt Totenham rục rịch trở lại London - Bóng Đá

 Cầu thủ người Hà Lan không thành công tại Gà trống.

Tottenham đã trả 25 triệu bảng để ký hợp đồng với Bergwijn nhưng anh chỉ ghi được 8 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 83 lần ra sân.

Cầu thủ người Hà Lan rời Tottenham vào năm 2022, nhưng gần đây đang thu hút sự quan tâm cho sự trở lại Premier League.

Bergwijn đã được hỏi về sự quan tâm của West Ham sau khi Ajax đánh bại Vitesse Arnhem 5-0 vào cuối tuần qua. Theo trích dẫn của Voetbalzone, anh chưa nghe tin đồn về West Ham nhưng không loại trừ việc rời Ajax, ngay cả khi anh ấy đang hạnh phúc ở Amsterdam lúc này.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:44 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục