'Bom xịt' báo tin dữ cho Chelsea ở giai đoạn nước rút

21:39 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnWesley Fofana không có tên trong danh sách Chelsea đối đầu với Bournemouth do chấn thương gân kheo, theo Sports Yahoo.

 

Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng đã đi cùng đội đến bờ biển phía nam nhưng không được đưa vào đội hình thi đấu, với Benoit Badiashile xuất phát ở hàng hậu vệ 3 người cùng với Thiago Silva và Trevoh Chalobah.

Fofana đã gặp khó khăn về phong độ trong những tuần gần đây và tỏ ra không vui khi bị Frank Lampard thay ra trong trận thua 1-3 trước Arsenal.

Lampard nói: "Fofana đã gặp một chút vấn đề với gân kheo vào ngày hôm qua, vì vậy cần phải đề phòng nhiều hơn. Ngoài ra, chúng tôi có một đội hình đầy đủ, vì vậy những cầu thủ đến đây phải thể hiện những gì họ có thể làm được."

West Ham United vs Chelsea - Bóng Đá

 Fofana thể hiện kém ở Chelsea.

Lampard thực hiện 5 sự thay đổi ở trận đấu với Bournemouth, với Badiashile, Chalobah, Mykhailo Mudryk, Conor Gallagher và Kai Havertz đều có tên trong đội hình xuất phát.

Cesar Azpilicueta, Wesley Fofana, Mateo Kovacic, Pierre-Emerick Aubameyang và Raheem Sterling là những cầu thủ phải nhường chỗ.

Chelsea hành quân đến Bournemouth với mục tiêu tránh trận thua thứ 7 liên tiếp của câu lạc bộ. Họ đang ở giai đoạn quan trọng của mùa giải và trên lý thuyết vẫn còn nguy cơ rớt hạng.

Thanh Vũ | 20:41 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục