Bolton sắp dứt điểm vụ Dos Santos

21:30 Thứ ba 17/01/2012

Bolton đang gấp rút hoàn thành vụ chuyển nhượng mang tên Giovani dos Santos từ Tottenham Hotspur nhờ khoản tiền có được từ vụ Gary Cahill.

Từ vị thế một thần đồng ở Barca, cầu thủ chạy cánh người Mexico đã dần đánh mất mình kể từ khi gia nhập Spurs. Dos Santos cần sớm ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình. Đội bóng Tây Ban Nha, Sevilla, đã đưa ra lời đề nghị trị giá 3,4 triệu bảng cho Dos Santos. Nhưng Bolton vừa nhận 7 triệu từ vụ Cahill, họ có lợi thế hơn hẳn về tiền bạc trong vụ này. HLV Owen Coyle đã ngưỡng mộ Dos Santos từ lâu, ông thậm chí từng cố gắng mượn anh về từ ngày còn ở Burnley. Cuộc chuyển nhượng sẽ sớm hoàn thành nếu Bolton trả đúng mức giá 8 triệu bảng như yêu cầu của Spurs.

Dos Santos sắp tới Bolton - Ảnh Getty

QPR tiếp tục đầu tư rầm rộ

QPR lại một lần nữa gây xáo động thị trường. Thất bại 0-1 trên sân của Newcastle cho thấy HLV Mark Hughes còn rất nhiều việc phải làm và thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính là cái phao cứu sinh hữu hiệu của đội bóng. QPR hiện đang thảo luận với Sao Paulo về một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng cho tiền đạo Henrique. Phong độ chói sáng trong màu áo CLB đã giúp Henrique được gọi vào đội tuyển quốc gia Brazil. Ngoài ra, Hughes cũng đang liên hệ với thủ thành 28 tuổi, Ben Foster. Cựu thủ môn M.U được định giá 6 triệu bảng, anh đã chơi khá hay trong màu áo West Bromwich hồi mùa giải trước nhưng sẽ sẵn sàng ra đi nếu có lời đề nghị. Một mục tiêu khác cũng nằm trong tầm ngắm của Hughes là tiền vệ tấn công Steven Piennar của Tottenham Hotspur. Tiền vệ người Nam Phi không được ra sân thường xuyên tại Spurs và sẽ có thể ra đi nếu QPR chấp nhận chi 3 triệu bảng.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục