Bơi lội: Ánh Viên lép vế hoàn toàn trước kỷ lục gia Tao Li

18:14 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô gái Vàng của thể thao Việt Nam, Nguyễn Thị Ánh Viên đã không gặt hái được thành công ở nội dung 50m bướm nữ.

Ánh Viên đã hoàn toàn lép vế ở nội dung này.
Ánh Viên đã hoàn toàn lép vế ở nội dung này.

Với việc 3 lần phá lục SEA Games cùng việc giành 2 tấm HCV trong ngày hôm qua, không gì khó hiểu khi Ánh Viên lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông khi cô ra quân trong ngày hôm nay, cho dù đó có là nội dung không sở trường như 50m bướm đi nữa.

Tuy nhiên khi phải đối đầu cùng kỷ lục gia Tao Li ở nội dung này, Ánh Viên đã tỏ ra hoàn toàn lép vế so với VĐV của nước chủ nhà Singapore trong trận tranh huy chương vừa kết thúc cách đây không lâu.

Cụ thể trong phần này, trong khi Tao Li xuất sắc thiết lập một kỷ lục mới với việc hoàn tất phần thi của mình với 26 giây 58 và giành chiếc HCV, thì Ánh Viên sau khi xuất phát không tốt chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ tư với nhiều hơn 1 giây so với Tao Li.

Như vậy trong hai trận chung kết mà Ánh Viên góp mặt trong ngày hôm nay, chỉ còn có nội dung 200m hỗn hợp nữ là nữ VĐV này cò có hy vọng giành huy chương.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục