Bộ thông số cực kỳ ấn tượng của Harry Maguire

21:11 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnSau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển Anh, Harry Maguire như hóa thành một con người khác.

Hậu vệ Harry Maguire của Manchester United đã thể hiện màn trình diễn tốt nhất của anh từ đầu mùa giải trong chiến thắng 1-0 của câu lạc bộ trước Copenhagen ở vòng bảng Champions League đêm qua.

Quỷ đỏ bước vào trận đấu sau chuỗi trận thắng liên tiếp ở Premier League, nhưng họ đã phải vật lộn trước nhà vô địch Đan Mạch trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, vẫn là một thế trận cân bằng nhưng thế bế tắc cuối cùng được khai thông ở phút 72. Maguire đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng từ đường chuyền của Christian Eriksen.

Đó là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Anh trong mùa giải và là bàn thắng thứ tám của anh trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Andre Onana đã giữ lại 3 điểm ở phút cuối bằng một pha cản phá phạt đền xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Maguire đã lột xác trong những trận đấu gần đây.

Ngoài bàn thắng, Maguire còn có 89 lần chạm bóng với 72 đường chuyền chính xác. Anh cũng đã thắng 5 cuộc đấu tay đôi, cản phá 2 cú sút của đối thủ.

Người hâm mộ chắc chắn rất vui mừng với màn thể hiện của trung vệ người Anh, người đã gặp khó khăn ở câu lạc bộ trong 15 tháng qua. Hậu vệ này từng được cho là sẽ rời Man Utd vào mùa hè năm ngoái.

Với chiến thắng ngày hôm qua, Quỷ đỏ hiện đang có 3 điểm sau 3 trận đấu. Họ chỉ kém đội xếp thứ hai Galatasaray một điểm ở nửa chặng đường của chiến dịch vòng bảng. 

Đăng Nguyễn | 20:13 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục