Bồ Sinclair yêu vòng một, ghét vòng ba

16:29 Thứ tư 23/04/2014

Người đẹp đình đám Helen Flanagan hài lòng với bộ ngực nảy nở nhưng tự ti vì vòng ba không được săn chắc.

"Cân nặng bình thường của tôi luôn ở size 8 nhưng mỗi khi làm việc là phải xuống size 6. Giống như những cô gái bình thường khác, tôi là người tự ý thức được mọi việc. Tôi có vòng một đẹp nhưng tôi không thích vòng ba tí nào. Tôi vẫn thường tập đứng tấn nhưng dường như nó chẳng có tác dụng gì", Helen chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Helen khoe ngực và nội y trong bộ váy xuyên thấu năm ngoái. Ảnh: Wenn.

Bạn gái sao West Brom theo hợp đồng cho mượn từ Man City cho biết thêm: "Tôi ăn nhiều chocolate lắm, đặc biệt trong những ngày đèn đỏ. Tôi thích đồ ăn lành mạnh nhưng điểm yếu của tôi là mê rượu, chocolate và cafe".

Nổi tiếng vì phong cách mặc đồ hở hang táo bạo nhưng thời gian gầy đây Helen Flanagan xuống phố với những bộ đồ kín đáo hơn. "Tôi nhận ra rằng mặc đồ vào thì tốt hơn, giờ tôi cảm thấy mình hấp dẫn khi mặc đơn giản", người yêu sao West Brom thổ lộ.

Một Helen giản dị, chân phương và gương mặt ngày càng giống Kim Kardashian thời gian gần đây. Ảnh: Wenn.

Thời gian này, Helen còn bị đồn đi chỉnh sửa nhan sắc lần nữa sau lần đi "dao kéo" mũi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp phủ nhận đồng thời cho biết, do thủ thuật trang điểm nên nên cô trông trẻ hơn và mặt cũng đầy đặn hơn. Người trang điểm cho cô là một nghệ sĩ người Ả rập từng được chuyên gia làm đẹp của cô nàng Kim Kardashian đào tạo. Một tuần trở lại đây, Helen được cho là ngày càng giống cô Kim siêu vòng ba.

"Mất hai tiếng cô ấy mới trang điểm xong, khuôn mặt của bạn hoàn toàn khác biệt so với trước đó. Đây là cả một nghệ thuật đấy", người đẹp 24 tuổi ca ngợi chuyên gia trang điểm của mình. Helen cũng đề cập tới botox, chia sẻ rằng cô chưa dùng botox nhưng không loại trừ khả năng sẽ sử dụng trong tương lai.

Bạn gái Scott Sinclair rất háo hức với việc có con và mong muốn có ít nhất 4 nhóc tỳ. Ảnh: Splash.

Bạn gái Scott Sinclair vui vẻ tiết lộ kế hoạch có em bé vào mùa hè này. "Hai đứa ở độ tuổi hai mươi và hai đứa ở lứa tuổi 30", cô nàng hùng hồn tuyên bố.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục