Bố mẹ vợ tưng bừng ăn mừng Rooney được tăng lương

18:33 Thứ tư 19/02/2014

Cô vợ Coleen Rooney, 2 cậu con trai cùng bố mẹ vợ của Wayne Rooney đã ăn mừng hợp đồng mới sắp kí của tiền đạo người Anh với M.U bằng một kỳ nghỉ ở Barbados, theo tờ Mirror.

Wayne Rooney vẫn chối bay chối biến sẽ gia hạn HĐ với M.U. Tuy nhiên theo báo giới Anh và một số người thân của R10, mọi việc gần như sáng tỏ như ban ngày.

Vợ con Rooney vui thú ở Barbados

Theo đó, để ngăn chặn R10 sang Chelsea mùa Hè này, M.U đã thúc ngôi sao người Anh ký gia hạn thêm 4 năm nữa với mức lương 300.000 bảng/tuần.

Ít ai biết được rằng chính Coleen Rooney là người có công đầu trong việc thuyết phục Wayne Rooney ở lại Old Trafford.

Biết được Rooney rất nể vợ và sống với phương châm “sợ vợ thì sống lâu, đội vợ lên đầu thì trường sinh bất lão”, đặc biệt Coleen Rooney không thích đến London nên HLV David Moyes đã nhiều lần tác động bà xã của R10 thuyết phục chân sút này gắn bó với M.U.

Vì Coleen Rooney đóng góp công lao nho nhỏ giúp mình được tăng tăng 50.000 bảng/tuần so với giao kèo cũ (250.000 bảng/tuần) nên Rooney đã quyết định tặng vợ, các con và bố mẹ vợ một kỳ nghỉ ở Barbados.

Một người bạn của Rooney cho hay, ông bà Tony và Colette – bố mẹ vợ R10 rất cảm kích trước món quà đồng thời tự hào vì có chàng rể quý như chân sút người Anh. Còn Coleen Rooney thì không khỏi phổng mũi vì đã lấy được một người chồng tuy hơi xấu trai nhưng tốt bụng.

So với đám cầu thủ lắm tiền nhiều của người Anh thì Rooney thuộc diện hào phóng. Chí ít thì cũng rộng rãi hơn nhiều John Terry, thủ quân Chelsea keo kiệt đến mức không chu cấp tiền cho gia đình để bố đẻ từng phải đi bán lẻ ma túy kiếm sống.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục