Bố là huyền thoại M.U, con là fan... Arsenal!

14:27 Thứ tư 11/01/2012

Trong trận đấu giữa Arsenal và Leeds mới đây ở Cúp FA, cậu con trai thứ hai của David Beckham, Romeo đã thể hiện tình yêu với “Pháo thủ” khi mặc chiếc áo có logo của đội bóng.

Dù bố mình là một cổ động viên của Man United và sau này cũng trở thành một trong những biểu tượng gắn liền với đội bóng chủ sân Old Trafford song cu cậu Romeo lại không có sở thích giống David Beckham. Trong lần được bố đưa tới sân xem Arsenal thi đấu với Leeds ở Cúp FA mới đây, Romeo đã tự tin diện một chiếc áo khoác có logo của “Pháo thủ”.

Beckham cùng Romeo (áo đỏ) và Cruz - Ảnh Express

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cựu thủ quân của tuyển Anh từng có những lần va chạm khá dữ dội với các cầu thủ trước đây của Arsenal. Do vậy, quyết định lựa chọn yêu thích Arsenal của Romeo có thể đã “trái ý” cha mình.

Beckham mua đồ lưu niệm của Arsenal cho các con - Ảnh Express

Tuy nhiên, với tình cảm của một người cha, dĩ nhiên David không chấp nhặt chuyện này. Sau khi trận đấu giữa Arsenal và Leeds kết thúc, anh cùng các con đã dừng lại ở một quầy hàng bán đồ lưu niệm Arsenal bên ngoài sân Emirates để mua đồ cho Romeo.

Cách đây không lâu, những vấn đề gia đình, đặc biệt là cuộc sống của ba cậu con trai, đã có tác động không nhỏ tới quyết định không chuyển sang Pháp thi đấu cho Paris Saint German của Beckham. Tiền vệ người Anh được cho là không muốn cuộc sống của các con bị xáo trộn và phải làm quen với môi trường mới là ở Pháp, thay vì môi trường có nhiều điểm quen thuộc như ở Anh và Mỹ.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục