Bồ già suy sụp sau khi 'đá' Hamilton

16:38 Thứ bảy 07/02/2015

Dù là người chủ động nói lời chia tay, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger vẫn không giấu được sự tiếc nuối, đau lòng.

Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger buồn bã tại London sau khi có tin hai người chia tay hôm 4/2. Ảnh: Internet.

Hôm giữa tuần, giới truyền thông Anh xôn xao với thông tin nhà vô địch Công thức 1 và bạn gái hơn 7 tuổi lần thứ tư "đường ai nấy đi" Giọng ca người Mỹ là người đưa ra quyết định chia tay nhưng lại cảm thấy day dứt, tan vỡ trái tim. Từ đầu năm mới, cả hai không còn song hành bên nhau, người nào lo việc người nấy. Bạn bè của cả hai tiết lộ, cặp đôi cãi vã gay gắt không ngừng kể từ Giáng sinh vừa qua.

"Tôi thực sự suy sụp khi mọi việc không suôn sẻ. Đó là quyết định khó khăn nhất của cả hai nhưng chúng tôi đã thống nhất rồi. Tôi yêu Lewis và tôi biết cậu ấy cũng yêu tôi", Nicole nức nở khi chia sẻ với The Sun. Nguyên nhân cuộc tình tan vỡ là do người đẹp 37 tuổi muốn kết hôn trong khi tay đua F1 kém tuổi vẫn chưa sẵn sàng.

Trong khi đó, Hamilton lập tức bỏ việc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới ở Tây Ban Nha để trở về Anh tìm cách giảng hòa với bạn gái. Xuất hiện tại sân bay ở London hôm 5/2, nhà vô địch F1 năm 2014 trông rất buồn. Một ngày trước đó, Nicole cũng gây chú ý với gương mặt ủ rũ khi tới nhà hát ở London, chuẩn bị cho một buổi biểu diễn.

Tâm trạng của Hamilton cũng rất nặng nề tại sân bay hôm 5/2. Ảnh: Internet.

Trên trang cá nhân, ngôi sao 30 tuổi lần đầu lên tiếng sau thông tin chia tay Nicole: "Xin chào mọi người. Tôi muốn cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của tất cả trong khoảng thời gian khó khăn này. Điều đó có ý nghĩa rất lớn với tôi".

Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger bắt đầu hẹn hò cuối năm 2007, say đắm bên nhau dù nàng hơn chàng 7 tuổi. Đầu năm 2010, cặp đôi chia tay rồi tái hợp. Trong ba năm tiếp theo, hai người có thêm hai lần tuyên bố chấm dứt tình yêu nhưng cuối cùng lại tay trong tay ngọt ngào trước khi dứt tình vào đầu năm nay."Đã 7 năm qua, cả hai trục trặc với cùng một lý do. Tình yêu sẽ khiến họ quay về với nhau thôi", một người bạn của cặp đôi thổ lộ.

7 năm bên nhau nhưng Hamilton và Scherzinger đã 4 lần chia tay chỉ vì nàng muốn cưới còn chàng chưa sẵn sàng. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục