BLV Quang Huy nêu bật sự thua thiệt rõ ràng của Việt Nam với Saudi Arabia

06:30 Thứ tư 17/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam tiếp tục hành trình của mình ở vòng loại thứ 3 World Cup với một thất bại khác, trước Saudi Arabia.

Dù đã rất nỗ lực trong thi đấu nhưng ĐT Việt Nam đã không thể có được điểm số đầu tiên. Saudi Arabia cho thấy sự vượt trội rõ ràng ở khả năng kiểm soát bóng (77% so với 23% của Việt Nam). Ở khâu tranh chấp bóng bổng, đội khách cũng vượt trội với tỷ lệ chiến thắng lên đến 75%.

BLV Quang Huy on Việt Nam - Bóng Đá

 Việt Nam không thể giành điểm trước Saudi Arabia.

Rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 31, Saudi Arabia đã có bàn mở tỉ số. Al Muwallad có pha tạt cánh cho Al Shehri ập vào đánh đầu hiểm hóc về góc xa khiến Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, bất chấp nỗ lực từ các học trò của HLV Park Hang-seo.

BLV Quang Huy đã chỉ ra sự thua thiệt của Việt Nam so với đối thủ: "Trước trận đấu, nhiều người lo ngại khả năng phòng ngự ở cánh của chúng ta. Và hôm nay, chúng ta đã nhận bàn thua từ lần phòng ngự thiếu chặt chẽ ở cánh trái. Nhưng mà biết làm sao được, lúc này chúng ta không còn cả Văn Hậu lẫn Trọng Hoàng, bởi thế, Hồng Duy và Văn Thanh cố gắng trấn giữ. Đội bạn cho thấy vượt trội, có những pha đua tốc độ với nhau, thậm chí chúng ta chạy trước, họ chạy sau, nhưng tốc độ họ vẫn hơn, chân dài hơn, chúng ta đành chịu thôi."

Sau 6 lượt đấu, tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào. Trong khi đó, với chiến thắng tối thiểu tại Mỹ Đình, Saudi Arabia tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng B với 16 điểm sau 6 trận (5 thắng, 1 hoà).

Minh Tuấn | 06:00 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục