BLV Quang Huy dự đoán người sút tung lưới Philippines

09:53 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia bình luận Vũ Quang Huy có những dự đoán lạc quan về trận đấu của ĐT Việt Nam trước Philippines.

Trước cuộc đối đầu với Philippines tại vòng loại World Cup 2026 vào tối nay (16/11), ĐT Việt Nam đã trải qua 3 trận giao hữu với kết quả không như mong muốn. Thầy trò HLV Philippines Troussier lần lượt để thua Trung Quốc, Uzbekistan cùng Hàn Quốc và không ghi được bàn thắng nào.

Dù vậy, BLV Vũ Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi so tài cùng Philippines. Chuyên gia 49 tuổi cho hay:

"Ba trận rồi chúng ta có nhiều thử nghiệm, còn đá thật sẽ khác. Đặc biệt là đối thủ lần này là Philippines được đánh giá yếu hơn nên tuyển Việt Nam sẽ phát huy được.

BLV Quang Huy dự đoán trận Việt Nam - Bóng Đá

 Tuấn Hải là niềm hy vọng trên hàng công Những chiến binh Sao vàng.

Với hàng công, dù các tiền đạo chưa ghi được bàn nào và 3 vòng V-League vừa rồi cũng đều tịt ngòi, tôi cho rằng điều đó chưa có gì là nghiêm trọng, vì giải vô địch quốc gia mới chỉ bắt đầu.

Tôi tin Tuấn Hải là mũi nhọn tốt nhất trong 3 mũi nhọn trên hàng công, là người ghi bàn trận đấu này." - Vietnamnet dẫn lời nhà báo người Hà Nội.

Một chiến thắng trong trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup dành cho Việt Nam là điều được người hâm mộ nước nhà kỳ vọng, và BLV Quang Huy cũng không ngoại lệ. Anh nhận định kết quả trận đấu: "Tôi dự đoán tuyển Việt Nam có chiến thắng 2-1, như vậy là đẹp cho một trận mở màn chiến dịch lớn".

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 08:55 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục