BLĐ Chelsea họp khẩn, chốt xong giải pháp thay thế Sarri

14:11 Thứ tư 20/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín Sky Sports tiết lộ diễn biến mới nhất về chuyển động băng ghế chỉ đạo The Blues.

Rạng sáng hôm qua, Chelsea đã nói lời chia tay FA Cup sau trận thua 0-2 ngay tại Stamford Bridge trước Manchester United. Thất bại vừa qua khiến ghế HLV của Maurizio Sarri càng lung lay dữ dội.

Trước đó, The Blues phải hứng chịu 3 trận thua trong 4 trận đấu Premier League gần nhất, bao gồm thảm bại 0-6 trước Man City. Những kết quả thất vọng khiến Chelsea văng ra khỏi Top 4, xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, BLĐ Chelsea đã tổ chức cuộc họp về tương lai của Sarri. Những người đứng đầu sân Stamford Bridge tỏ ra quan ngại về chuỗi trận bết bát và nhận thấy nhiều vấn đề tại CLB. Bộ sậu The Blues đặc biệt quan tâm đến phản ứng của các CĐV, những người la ó đội nhà và chê bai phong cách "Sarri-ball".

Chelsea họp cân nhắc sút Sarri - Bóng Đá

 Sarri giữa vô vàn áp lực.

Cũng theo Sky Sports, Chelsea cân nhắc bổ nhiệm trợ lý HLV, Gianfranco Zola đảm nhận vai trò tạm quyền đến hết mùa, trong trường hợp quyết định sa thải Sarri. 

Zola là người ủng hộ Sarri nhiệt thành và cho rằng Chelsea chỉ đang trải qua giai đoạn khó khăn để có bước đột phá với triết lý mới. Huyền thoại The Blues so sánh tình cảnh Sarri hiện tại với những gì Pep Guardiola đối mặt ở mùa đầu tiên dẫn dắt City.

Phụng Sồ | 11:30 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục