BLĐ Barca không hài lòng với Rafael Marquez

09:45 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, BLĐ Barca tỏ ra không hài lòng với HLV Rafael Marquez sau khi ông công khai bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội một.

Ngay sau thông báo của Xavi, Rafael Marquez đã được hỏi về cơ hội dẫn dắt đội một Barca. Cựu hậu vệ này thừa nhận mình mong muốn được huấn luyện đội một.

Marquez cho hay: "Ai lại không muốn trở thành huấn luyện viên Barca? Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, đây mới chỉ là mùa giải thứ hai tôi làm huấn luyện viên. Ban lãnh đạo sẽ có thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng từ nay đến cuối mùa giải. Nhưng bạn không thể từ chối một cơ hội như thế này được."

Barcelona management unhappy with youth coach’s statements about replacing Xavi - Bóng Đá

 Marquez mong muốn được dẫn dắt đội một Barca.

Tuy nhiên, động thái này của Marquez lại không được BLĐ Barca đánh giá cao. Tờ SPORT cho biết họ không hài lòng với Marquez sau khi ông bàn về chiếc ghế nóng tại Nou Camp.

Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho biết, Barca không nhắm đến Marquez. Về danh sách các HLV mà Barca quan tâm có Hansi Flick, trong khi đó, Jurgen Klopp đứng đầu danh sách, cùng với Roberto De Zerbi.

Còn đối với Luis Enrique, người cũ của Barca, ông dường như là nhân vật được yêu thích nhất trong phòng thay đồ lúc này.

Ngọa Long | 09:15 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục