BIẾN: Thêm 'drama' tên Rakitic, Barca hỗn loạn vì TIỀN của PSG

14:50 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa mới cập nhật tình hình phức tạp xung quanh tương lai Rakitic.

Độ càn quét của Barca trên thị trường chuyển nhượng hè năm 2018 phải nói là vượt cả Manchester United. Không chỉ quay cuồng theo đuổi với các mục tiêu, Ban lãnh đạo đội bóng Catalan còn đau đầu với tương lai của các trụ cột.

BIẾN: Barca tiếp tục hỗn loạn vì tương lai trụ cột - Bóng Đá

 

Thời gian gần đây, tương lai Rakitic đang trở thành đề tài bàn tán ở Camp Nou. Báo chí quốc tế nhiều lần đưa tin tiền vệ người Croatia trở thành mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử". Thậm chí, tờ Sport.es tiết lộ Ban lãnh đạo PSG đã chuẩn bị số tiền khủng, lên đến hàng trăm triệu euro và sẵn sàng gửi đề nghị đến đương kim vô địch La Liga. 

Sự phóng khoáng cùng thái độ cương quyết của đại diện nước Pháp đang đẩy Barca vào tình cảnh khốn đốn. Đội chủ sân Camp Nou từng khằng định tiền vệ 30 tuổi không phải để bán nhưng có vẻ như mọi chuyện chưa kết thúc tại đó.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, thương vụ giữa Barca, Rakitic và PSG đang diễn ra vô cùng phức tạp. Mỗi bên đều có chính kiến riêng và ra sức bảo vệ đến cùng. Về phía ngôi sao Croatia, anh thể hiện quan điểm rất rõ ràng, anh muốn ở lại và tiếp tục cống hiến cho "Blaugrana".

Tiền vệ số 4 tin tưởng anh chính là lựa chọn hàng đầu của HLV Valverde cũng như không ngại cạnh tranh suất đá chính sòng phẳng với Vidal. Thế nhưng, trước sự chèo kéo mãnh liệt từ đương kim vô địch nước Pháp, cầu thủ 30 tuổi có phần dao động và đang kỳ vọng vào phản ứng sắp tới của Barca.

Cả Rakitic và người đại diện Arturo Canales đều mong muốn 1 bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn hiện tại. Với những nỗ lực cùng phong đội thời gian qua, ngôi sao Croatia tin rằng anh xứng đáng với điều này.

Trong khi đó, theo tờ báo uy tín Catalan, đội chủ sân Camp Nou ngoài miệng cương quyết giữ chân Rakitic nhưng chẳng hề có bất cứ động thái hay hành động kịch liệt nào. Cái gật đồng trong việc tăng lương từ Barca chính là cách giải quyết nhanh gọn cho chuỗi sự kiện qua.

Về phần PSG, đại diện Ligue 1 đánh cược tất thảy kỳ chuyển nhượng và tương lai sắp tới của CLB vào bản hợp đồng mang tên Rakitic. Hiển nhiên, như phong cách làm ăn suốt thời gian qua, CLB sẽ dùng sức mạnh đồng tiền để gây nhiễu loạn Barca và cầu thủ. Tờ Sport.es cho hay, Ban lãnh đạo đội bóng đã chuẩn bị xong và sẽ gửi đề nghị tới Catalan trong vài giờ tới.

Hiện tại, Rakitic còn thời hạn 3 năm hợp đồng với đương kim vô địch Tây Ban Nha. Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ 30 tuổi chỉ dừng lại ở 125 triệu euro. Kỳ chuyển nhượng chỉ còn 9 ngày và với tình hình hiện tại, chưa biết ai sẽ giành chiến thắng cuối cùng.

Bạch Băng | 14:40 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục