Biến mới xoay quanh vụ Mbappe - Real Madrid

07:06 Thứ ba 19/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Diario AS chia sẻ động thái mới nhất liên quan đến vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain chắc chắn sẽ tới Real Madrid vào mùa hè này, nhưng đã có một số tranh luận về thời điểm anh ra mắt Los Blancos. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ dự EURO 2024 cùng ĐT Pháp và cũng đã tuyên bố mong muốn được thi đấu tại Olympics ở thành phố quê nhà, bắt đầu 10 ngày sau và kết thúc một tuần trước khi Real Madrid bước vào La Liga 2024/25.

HLV Didier Deschamps thừa nhận Real Madrid đã gửi thư tới Liên đoàn bóng đá Pháp tuyên bố rằng họ sẽ không cho bất kỳ cầu thủ nào của mình cho nghĩa vụ Olympic, theo Diario AS. Không chỉ mỗi Mbappe, Los Blancos cũng giữ chân Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni.

Paris Olympics decision not part of contract talks between Real Madrid and Kylian Mbappe - Bóng Đá

  Mbappe sẽ không kiên quyết tham dự Olympics.

Đã có ý kiến cho rằng việc Mbappe dự Thế vận hội sẽ ảnh hưởng đến lịch trình chuyển nhượng sang Bernabeu, nhưng ký giả Matteo Moretto khẳng định điều ngược lại. Mbappe sẽ không ép buộc vấn đề này với Real Madrid và điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến các cuộc đàm phán về hợp đồng.

Real rõ ràng không muốn tiền đạo sinh năm 1998 căng sức đá 2 giải đấu trong thời gian ngắn. Ngoài ra, sự hiện diện của Mbappe trong chuyến du đấu tới Mỹ trước mùa giải có thể mang lại thêm hàng triệu USD doanh thu cho CLB.

Lữ Phong | 06:08 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục