Bị Xavi chọc ngoáy, C.Ronaldo đáp trả đầy bất ngờ

08:28 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Real Madrid nhất quyết không chịu để yên khi lên tiếng trả đũa hành vi chọc ngoáy của Xavi dành cho mình vài ngày trước.

ron

Ronaldo khiến NHM bất ngờ về cách đáp trả của mình. Ảnh: Internet. 

Cụ thể, cựu danh thủ Barcelona đã tuyên bố cho dù Ronaldo thật sự là một cầu thủ phi thường, nhưng tiền đạo người BĐN vẫn không thể so sánh với Lionel Messi, người đang ở một đẳng cấp khác.

Tất nhiên, với một ngôi sao có cá tính như Ronaldo, đây là điều không thể chấp nhận. Do đó, sau chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Osasuna đêm qua, tiền đạo người BĐN lập tức phản ứng: "Mọi người đều biết ai muốn xuất hiện trên trang nhất của các tờ báo đều phải nhắc đến tên của tôi. Xavi chẳng dành được một Quả bóng vàng nào cả. Trong khi tôi có tới 3."

Trong trận thắng đêm qua, chỉ mất 6 phút để Ronaldo ghi dấu ấn của mình ngày trở lại thi đấu. Tiền đạo này cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của mình sau 2 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Chia sẻ với báo giới, Ronaldo cho biết: "Về mặt thể chất, tôi cảm thấy rất ổn và có thể thi đấu 90 phút mà không vấn đề gì. Tuy nhiên tôi cũng có chút lo lắng ở một vài khoảnh khắc nhất định. Dù vậy, đó là điều bình thường sau chuỗi ngày phải ngồi ngoài.

Tôi đã bắt kịp với nhịp độ của cả đội, ghi bàn thắng và có một cảm giác tuyệt vời. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp."

Ngoài ra, ngôi sao người BĐN mới đây cũng thể hiện tình yêu với Real bằng một cách khá bất ngờ: "Nếu tôi là chủ tịch, tôi sẽ gia hạn hợp đồng cho mình thêm 10 năm nữa," Ronaldo hào hứng cho biết.

Hiện tại, hợp đồng của CR7 với Real sẽ hết hạn vào cuối mùa giải sau.

Màn trình diễn của Ronaldo trước Osasuna:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục