Bị trảm ở Tam sư, Rooney vẫn được CĐV ca ngợi

14:56 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã ghi điểm với các cổ động viên nhà bằng phát biểu sau khi hay tin anh sẽ không xuất phát trong trận đấu với Slovenia.

Wayne-Rooney

 Rooney ghi điểm với phát biểu của mình. Ảnh: Internet

Hôm qua, HLV tạm quyền của Tam sư là Gareth Southgate đã chính thức xác nhận trong buổi họp báo trước thềm cuộc đối đầu với Slovenia rằng thủ quân của tuyển Anh là Wayne Rooney sẽ không có mặt trong sơ đồ ra sân. Thay vào đó, ngôi sao đang khác áo Liverpool là Jordan Henderson sẽ thay Rooney làm nhiệm vụ của một người đội trưởng trên sân. Đây là điều đã được tiên đoán từ trước bởi ở cả cấp độ câu lạc bộ hay ĐTQG, Rooney đã khong còn là chính mình trong khoảng thời gian gần đây.

Phát biểu sau khi hay tin, Rooney vẫn tỏ ra hết sức điềm đạm. Ngôi sao của Quỷ đỏ khẳng định anh hoàn toàn tôn trọng quyết định của HLV Southgate và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích hay nhận xét không hay từ dư luận.

Ngay sau đó, các cổ động viên của tuyển Anh đã bày tỏ sự trân trọng và ca ngơi Wayne Rooney bởi cách hành xử của ngôi sao này trước những gì đã và đang xảy ra.

1

 'Winstn Churchill nói rằng ' Thái độ là điều làm nên khác biệt cực lớn'. Wayne Rooney là tấm gương sáng nhất ở Slovenia'. Ảnh chụp màn hình.

2

 'Rooney hành xử thật đẹp trong buổi họp báo. Chắc chắn đau lòng nhưng vẫn giữ được nhân cách cao đẹp của mình. Trân trọng điều đó.' Ảnh chụp màn hình.

3

 'Đó là buổi họp báo tuyệt vời nhất tôi từng được xem. Southgate cho thấy đẳng cấp thực sự. Rooney một nhân cách cao đẹp.' Ảnh chụp màn hình.

4

 'Wayne Rooney đã thể hiện nhân cách và đẳng cấp tuyệt vời trong buổi họp báo. Anh làm tốt lắm và Gareth Southgate cũng vậy'. Ảnh chụp màn hình.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:45 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục