Bị Ribery chê tơi tả, Pep Guardiola đáp trả

18:57 Thứ sáu 29/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Pep Guardiola vừa chính thức lên tiếng về những lời chỉ trích từ phía Franck Ribery.

Pep đáp trả Ribery. Ảnh: Internet.

Bị Pep Guardiola đày ải trên ghế dự bị mùa trước, tiền vệ Franck Ribery đã rất tức tối và vừa lên tiếng chê bai thẳng thừng chiến lược gia người Tây Ban Nha. Cụ thể, Ribery khẳng định: "Guardiola là một HLV trẻ tuổi và thiếu kinh nghiệm. Đôi khi ông ấy nói quá nhiều, trong khi bóng đá thì rất đơn giản."

Những tưởng Pep Guardiola sẽ giận sôi máu vì những lời lẽ trên thế nhưng, tân HLV trưởng Man City lại đáp trả rất nhẹ nhàng. Ông cho hay: "Về Ribery, tôi phải nói rằng tôi rất yêu quý cậu ấy. Thật tốt khi Ribery nhận định tôi như thế. Đúng vậy, tôi ở đây để học hỏi thêm nhiều điều hơn nữa."

Được biết, ngay khi tiếp quản Bayern Munich từ tay Pep Guardiola, HLV Carlo Ancelotti quyết tâm tạo dựng lại đôi cánh Robbery (Robben-Ribery) từng gây khiếp sợ cho mọi hàng thủ. Mới đây, Ancelotti cũng tuyên bố sẽ không mua sắm gì thêm.

Về phía Ribery, anh vừa trải qua những năm tháng tồi tệ nhất sự nghiệp khi liên tiếp dính chấn thương. Thiếu vắng Ribery, Hùm xám gần như mất đi một 'nanh vuốt' lợi hại bên hành lang cánh. Vì thế, sự trở lại của Ribery đầu mùa giải này được mong đợi sẽ giúp Bayern Munich tiến xa ở đấu trường châu lục.

Tiểu Lam | 19:00 29/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục