Bí mật sau màn ăn mừng kiểu boxing của Rooney

07:35 Thứ hai 16/03/2015

Tiền đạo của Man Utd mừng bàn ấn định tỷ số trong trận đấu với Tottenham như cách anh bị hạ đo ván bởi người đồng đội cũ Phil Bardsley trong nhà bếp.

Rooney mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Vào buổi sáng ngày Man Utd gặp Tottenham, một đoạn phim quay cảnh Wayne Rooney chơi boxing cùng người bạn trong nhà bếp được đăng trên tờ The Sun. Trong đó có cảnh tiền đạo người Anh bị đồng đội cũ ở Man Utd, nay chơi cho Stoke, Bardsley hạ đo ván, té ngã về phía sau.

Đội trưởng của Man Utd đã tái hiện lại hình ảnh này trong pha mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 vào lưới Spurs hôm 15/3. Sau khi vượt qua ba hậu vệ áo trắng rồi dứt điểm gọn gàng ghi bàn, Rooney chạy về góc khán đài, thực hiện động tác đấm rồi té về phía sau như thể bị hạ nốc ao.

Trước khi trận gặp Tottenham diễn ra, nhiều tờ báo ở Anh lên tiếng chỉ trích trò giải trí của Rooney trước trận đấu quan trọng. Một số cây bút còn khuyến cáo đội trưởng tuyển Anh nên chụp phim ở đầu sau khi nhận đòn đau của Bardsley. Họ lo ngại tính đối kháng cao của boxing có thể gây ra chấn thương không đáng có cho Rooney, khi anh cùng Man Utd gặp đối thủ trực tiếp tranh suất dự Champions League.

"Tôi và một vài người bạn chỉ đùa vui thôi. Đây là chuyện cá nhân, nó xảy ra trong nhà tôi nhưng không may lại bị phát tán trên báo chí. Tôi vẫn hoàn toàn tập trung vào trận đấu. Bạn có thể thấy tôi thể hiện sự chuyên nghiệp trong trận này và giúp đội bóng giành thắng lợi", Rooney phát biểu sau khi hạ Tottenham 3-0.

Man Utd gây ngạc nhiên khi lột xác hoàn toàn, thể hiện lối chơi tấn công thuyết phục và sớm kết liễu Tottenham trong hiệp một. Ba điểm cùng điểm sáng trong cách thi đấu giúp Quỷ đỏ thêm vững tin để bước vào chuỗi trận khó khăn trước mắt, gần nhất là trận làm khách của Liverpool.

"Khi Man City thua còn Southampton hòa, bạn biết rằng đây là một trận quan trọng và ba điểm có được rất quý giá. Chúng tôi có 45 phút chơi hay nhất mùa này. Hiệp hai cần giữ lợi thế nên chúng tôi phòng thủ và làm tốt mục tiêu này", Rooney chia sẻ.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục