Bi kịch gia đình của VĐV Pháp tử nạn máy bay

11:19 Thứ sáu 13/03/2015

Hai tháng trước khi Alexis Vastine qua đời, cô em gái Celie cũng thiệt mạng trong một tai nạn giao thông.

Alexis Vastine là VĐV boxing từng mang về tấm HC đồng cho đoàn Pháp tại Olympic Bắc Kinh 2008. Chàng trai 28 tuổi ra đi mãi mãi cùng hai VĐV đồng hương khác sau tai nạn máy bay trực thăng ở vùng núi khá hẻo lánh của Argentina hôm 9/3 vừa qua. Hai chiếc máy bay va chạm mạnh với nhau, bốc cháy khiến 10 người chết, trong đó có hai phi công.

VĐV xấu số Alexis Vastine đặt mục tiêu giành HC vàng tại Olympic tổ chức ở Brazil năm tới.

Hôm qua, tại trụ sở của Học viện đào tạo thể thao ở Paris, các quan chức thể thao, bạn bè và người thân của ba VĐV Pháp tử nạn tham gia một buổi lễ tưởng niệm xúc động. Những bó hoa tươi được đặt dưới ba tấm ảnh chân dung lớn của các VĐV xấu số gồm Alexis Vastine, Camille Muffat (nhà vô địch bơi tự do Olympic London 2012) và VĐV đua thuyền 57 tuổi, Florence Arthaud.

Bố Alexis Vastine đau đớn tột cùng khi hai đứa con lần lượt ra đi chỉ trong vòng hai tháng.

Gương mặt buồn bã, mắt đỏ hoe, ông Alain Vastine, bố Alexis Vastine nức nở chia sẻ rằng chỉ hai tháng trước, em gái của Alexis là Celie cũng thiệt mạng sau một tai nạn xe hơi ở Normandy. "Hai tháng mất hai đứa con, cuộc sống thật bất công. Số phận bắt chúng tôi phải chịu đựng những nỗi đau quá lớn, khủng khiếp", người bố đau khổ cho biết. "Gia đình ấy giống như bị một lời nguyền vậy", HLV của Alexis nói thêm.

Ba VĐV Pháp thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay thương tâm khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Cảnh sát điều tra vụ tai nạn thảm khốc cho biết, hai phi công đều là những người dày dặn kinh nghiệm. Nguyên nhân vụ va chạm có thể là gió to, trời nắng nóng làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của phi công.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục