Bị gán tội hiếp dâm, Edouard Mendy lên tiếng

15:44 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Real Madrid, Ferland Mendy và thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy đã bị báo chí Pháp và Anh sử dụng hình ảnh trong những câu chuyện về Benjamin Mendy của Manchester City.

Benjamin Mendy đã bị cáo buộc hiếp dâm nhưng nhiều ấn phẩm truyền thông đã sử dụng hình ảnh của hai cầu thủ cùng tên. Edouard đã đăng những bài báo đó lên Instagram của mình và viết: "Thật buồn khi thấy rằng vào năm 2021, ở cả Pháp và Anh, đối với một số người, người da đen không có tên hoặc khuôn mặt riêng biệt."

"Những lỗi này có vẻ là ngẫu nhiên, nhưng ngược lại, chúng nói lên cả vấn đề lớn. Việc phân biệt hai khuôn mặt không phức tạp, đặc biệt là khi họ mặc những chiếc áo khác nhau!"

5 cái tên nhận được toàn bộ tín nhiệm của Tuchel ở mùa tới - Bóng Đá

 Truyền thông nhầm lẫn các cầu thủ da màu cùng họ.

Ferland viết: "Cảm ơn, Edouard Mendy! Chúng ta đang ở vào năm 2021. Hãy dừng lại! Sẽ mất thời gian nhưng cuối cùng bạn sẽ tôn trọng chúng tôi. Dù bạn có thích hay không."

Benjamin đã bị buộc tội với 4 tội danh hiếp dâm và 1 tội danh tấn công tình dục liên quan đến các vụ việc trải từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 8 năm 2021. Các tội danh của sao Man City liên quan đến 4 người khiếu nại trên 16 tuổi.

Cầu thủ 27 tuổi đến Man City từ năm 2017, không phải sự lựa chọn số 1 nhưng cũng ra sân thường xuyên và cùng CLB này giành 3 Premier League. Edouard vừa được nâng tầm thành thủ môn hàng đầu thế giới sau khi đến Chelsea. Ferland vừa trở lại sau chấn thương ở Real.

Mùa giải ra mắt khó tin của Mendy ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 14:46 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục