Bị đày ải, 'thảm họa' 35 triệu bảng chốt việc đi hay ở tại Chelsea

07:11 Thứ ba 02/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnGia nhập Chelsea với mức phí khá cao nhưng ngôi sao này lại đang bị thất sủng nghiêm trọng.

Mùa hè qua, tân HLV Maurizio Sarri đã nhanh chóng gia cố tuyến giữa bằng 2 bản hợp đồng chất lượng là Jorginho và Mateo Kovacic. Sự đổ bộ của 2 cái tên mới khiến cuộc cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ Chelsea diễn ra vô cùng khốc liệt. Với việc 2 tân binh cùng trụ cột N'Golo Kante thường xuyên chiếm suất đá chính, cơ hội cho Cesc Fabregas, Ross Barkley hay Danny Drinkwater chen chân vào đội hình là không nhiều.

Dù vậy, bất chấp không được trọng dụng, Drinkwater vẫn không vội vàng tìm đường rời Stamford Bridge. Tuyển thủ Anh chưa được Sarri điền tên vào danh sách thi đấu trong bất kỳ trận đấu nào mùa này, nhưng ở tuổi 28, Drinkwater muốn cân nhắc kỹ lưỡng bến đỗ phù hợp tiếp theo và không có ý định phải ra đi ngay khi TTCN mùa đông mở cửa bằng được.

Drinkwater không muốn rời Chelsea - Bóng Đá

 Drinkwater bám trụ tại Chelsea.

Mùa hè qua, những tưởng cựu ngôi sao Leicester đã chắc chắn chuyển đi nhưng cuối cùng, không có thương vụ nào diễn ra. Theo Telegraph, mức lương 100.000 bảng một tuần mà Drinkwater đang hưởng là rào cản lớn đối với các CLB muốn có anh.

Drinkwater gia nhập Chelsea hè năm ngoái với mức giá 35 triệ bảng. Bản thân cầu thủ thuộc biên chế Chelsea hiện tại cũng không muốn rời đi theo dạng cho mượn đến một CLB ở Giải hạng Nhất hay ra nước ngoài. 

Nam Tan | 06:05 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục