Bị "đá văng" khỏi OTF, Smalling điên tiết chỉ trích cách đối xử phũ phàng của Man Utd

14:55 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnChris Smalling có lý do không hài lòng vì bị Manchester United đối xử phũ phàng.

 

VIdeo Smalling nói về Messi

Mùa giải 2019/20, Chris Smalling rời Manchester United để cập bến AS Roma theo dạng cho mượn. Sau 1 năm thi đấu thành công tại Serie A, Smalling chính thức ký giao kèo dài hạn với đội bóng nước Ý và từ bỏ màu áo đỏ thành Manchester vào mùa hè vừa rồi. Như vậy, cựu sao Fulham đã kết thúc hành trình 10 năm chơi bóng tại Old Trafford.

Trung vệ sinh năm 1989 đã rời câu lạc bộ nhưng mới đây, anh bất ngờ quay sang chỉ trích Man Utd. Theo đó, sau khi kết thúc thời hạn cho mượn tại Roma, Smalling trở về Man Utd tập luyện bình thường. Song, mọi thứ chẳng có gì đáng bàn nếu MU định đoạt tương lai của cầu thủ người Anh sớm hơn. Phải đến khi TTCN nước Anh đóng cửa, Quỷ đỏ mới thông báo Smalling nằm ngoài kế hoạch câu lạc bộ.

Chris Smalling criticises Manchester United over transfer exit - Bóng Đá

 Smalling chỉ trích cách MU đối xử phũ phàng. 

Và điều này khiến trung vệ 30 tuổi bất bình, anh bày tỏ trên The Telegraph:

"Tôi rất phẫn nộ. Thứ nhất, tôi muốn được nghe thông báo sớm hơn và thứ 2, tôi chỉ có thể ra đi khi TTCN tại nước Ý còn 1 ngày là đóng cửa. Trong khi đó, TTCN nước Anh đã đóng cửa và tôi bị đặt trong tình trạng hết sức tồi tệ nên phải đưa ra quyết định."

"Tôi đã trò chuyện với HLV và ông ấy bảo chẳng biết bao giờ tôi mới được thi đấu trận tiếp theo. Đáng lý ra theo lẽ thông thường, tôi phải biết tình hình của mình sớm hơn để đưa ra kế hoạch tiếp theo cho sự nghiệp."

Lữ Phong | 14:25 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục