Bernardeschi vẫn mòn mỏi đợi cuộc gọi từ đội bóng cũ

09:38 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo trên Calciomercato, Federico Bernardeschi vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức từ phía Juventus.

Federico Bernardeschi tiếp tục bày tỏ mong muốn được trở lại Serie A, với tham vọng đảm bảo một suất trong đội hình Azzurri tham dự EURO 2024.

Trong kỳ nghỉ sau khi kết thúc mùa giải MLS vừa qua, Bernardeschi đã nói bóng gió về khả năng tái gia nhập Juventus. Cựu tiền vệ Bianconeri thừa nhận trong nhiều cuộc phỏng vấn khác nhau rằng anh sẵn sàng quay về theo dạng cho mượn sáu tháng.

Bernardeschi bị Juve bán - Bóng Đá

 Bernardeschi vẫn chờ Juve.

Bất chấp bày tỏ của người cũ, Juventus vẫn không thực hiện động thái nào và Bernardeschi hiện đã trở lại Toronto, chuẩn bị cho mùa giải MLS sắp tới. Tuy nhiên, với việc đang gặp khó khăn trong các mục tiêu hiện tại, Lão bà có thể sẽ có một số lời đề nghị bất ngờ.

Theo báo cáo trên Calciomercato, Bernardeschi vẫn mong muốn được trở lại câu lạc bộ. Khi chuẩn bị cho mùa giải MLS, anh vẫn hy vọng nhận được cuộc gọi từ Juventus trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa.

Cựu cầu thủ của Bà đầm già bị đánh giá không đáp ứng được yêu cầu khi Juve để anh ra đi sau khi hết hạn hợp đồng, vì thế nếu không có gì phát sinh, rất khó để Lão bà chiêu mộ lại cố nhân.

Đăng Nguyễn | 08:40 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục