Berbatov chỉ ra điểm yếu chết người của Anthony Martial

20:59 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ của chân sút người Pháp trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trong giới các CĐV Man United thời gian qua.

Hai cựu danh thủ Man United, Paul Scholes và Dimitar Berbatov lần lượt lên tiếng về phong độ của Anthony Martial thời điểm hiện tại. Nhiều CĐV Quỷ đỏ nhận định, tiền đạo người Pháp không có sự ổn định trên hàng công đội nhà thời gian gần đây. 

Chia sẻ trên chương trình Stadium Astro, Scholes nhận định: "Martial có phong độ cao cuối mùa giải trước. Cậu ấy ghi nhiều bàn thắng và chơi khá hay. Tuy nhiên, Martial lại thi đấu khá kém cỏi đầu mùa giải năm nay. Điều đó khiến sự nghi ngờ lại trỗi dậy. Do đó, chúng tôi luôn bảo rằng, Man United cần một số 9 thực thụ, đẳng cấp,".

Dimitar Berbatov responds to Paul Scholes criticism of Anthony Martial - Bóng Đá

Scholes và Berbatov cho rằng, Martial có phong độ không ổn định.

Đồng quan điểm với Scholes, Berbatov bình luận Martial chưa bao giờ là trung phong cắm đẳng cấp xuyên suốt quãng thời gian thi đấu tại sân Old Trafford. Phát biểu trên Betfair, cựu sát thủ người Bulgaria cho hay:

"Tôi đã nghe bình luận của Scholes. Martial không phải dạng trung phong cắm điển hình, thay vào đó, cậu ấy thích đột phá từ hành lang cánh, sử dụng tốc độ thiên phú của mình để xuyên phá hàng thủ đối phương. Điểm hạn chế lớn nhất của Martial là phong độ không nhất quán,".

"Do đó, thật khó để xem Martial là số 9 đẳng cấp thế giới. Cậu ấy cần duy trì sự ổn định và chơi hay ở hầu hết các trận đấu. Bạn hãy nhìn sang Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, họ ghi bàn liên tục xuyên suốt 10 năm qua. Khi bạn thi đấu không ổn định ở 1 CLB lớn, sự chỉ trích là điều khó tránh khỏi," Berbatov kết luận.

Anh Nguyễn | 20:00 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục