Berbatov buông lời "sấm truyền" về trận Dortmund - Schalke

09:51 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United là Dimitar Berbatov đã đưa lời nhận định trận đấu giữa Borussia Dortmund và Schalke 04.

Tối nay, Bundesliga sẽ chính thức trở lại với trận cầu đáng chú ý giữa Borussia Dortmund và Schalke 04. Thầy trò HLV Lucien Favre được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng trong một trận Derby, mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Trước khi giải đấu bị "đóng băng" bởi tình hình dịch bệnh, Dortmund đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Bayern Munich 4 điểm. Chính vì thế nên đội chủ sân Signal Iduna Park muốn đánh bại Schalke để tiếp tục duy trì cuộc đua giành chiếc đĩa bạc. 

Về phần Schalke trong mùa giải năm nay, họ trải qua phong độ khá ổn dưới thời tân HLV David Wagner. "Hoàng đế xanh" hiện giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và hướng đến mục tiêu giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Dimitar Berbatov's Bundesliga score predictions including verdict on Dortmund - Bóng Đá

 Dortmund - Schalke khuấy động Bundesliga ngày trở lại.

Màn chạm trán tại Signal Iduna Park tới đây hứa hẹn rất khó lường. Nói về trận đấu này, cựu sao Manchester United là Dimitar Berbatov nhận định, trích dẫn từ Dailystar:

"Dortmund vẫn còn nhiều điều để chiến đấu nhưng đừng quên Schalke đang là tập thể đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đối với Dortmund, đây là trận đấu lớn bởi họ vẫn còn nằm trong cuộc đua vô địch."

"Bayern có thể trượt ngã nên Dortmund sẽ muốn bám đuổi đối thủ. Tôi nghĩ Dortmund sở hữu nhiều cái tên chất lượng và họ là đội bóng quá tầm so với Schalke."

Video tài năng của Sancho

 
Lữ Phong | 09:00 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục