Benzema xem gặp Tây Ban Nha là một thảm họa với ĐT Pháp

15:09 Thứ bảy 23/06/2012

Tiền đạo Karim Benzema thừa nhận việc phải đứng sau ĐT Anh tại bảng D trở thành “thảm họa” với ĐT Pháp khi phải đụng Tây Ban Nha quá sớm.

Karim Benzema

Đêm nay, tại Donetsk, ĐT Pháp sẽ đối mặt với thử thách vô cùng khó khăn là nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Tiền đạo ngôi sao của “Les Bleus” ngán ngẩm thừa nhận: “Đây là một thảm họa cho người Pháp và cá nhân tôi. Tôi muốn gặp Tây Ban Nha, nhưng không phải vào lúc này. Tôi đã mơ sẽ là đối thủ của họ trong trận chung kết.

Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng đấu bảng. Nhưng ở lượt trận cuối, chúng tôi đã có một màn trình diễn tồi tệ và bây giờ chúng tôi phải giải quyết hậu quả bằng cách đương đầu với đội bóng nguy hiểm nhất giải đấu.

Hy vọng rằng thất bại vừa rồi sẽ là cú đòn giúp chúng tôi thức tỉnh. Chúng tôi phải đối mặt thực tế là chúng tôi có thể sẽ về nhà sớm hơn dự kiến, trừ phi chúng tôi cải thiện được triệt để những vấn đề của mình. Nếu chúng tôi vẫn chơi như trận gặp Thụy Điển thì tốt nhất chúng tôi nên gói ghém hành lý ngay từ bây giờ”.


Tiền đạo đang chơi cho Real Madrid củng cố thêm: “Nếu Tây Ban Nha đã xem trận đấu chúng tôi gặp Thụy Điển, họ sẽ chẳng có lý do gì phải lo lắng. Tôi không biết liệu ai sẽ đủ sức đưa chúng tôi vượt qua Tây Ban Nha. Họ đang có cơ hội thực sự để đánh bại chúng tôi.

Sau khi đã mang lại nhiều hứa hẹn với hai trận gặp Anh và Ukraine, chúng tôi lại tự làm giảm đi cơ hội của mình. Tây Ban Nha vẫn chưa chơi với phong độ cao nhất nhưng họ đang dần tiến bộ qua từng trận. Tôi chỉ hy vọng một số cầu thủ của họ sẽ không kịp lấy lại phong độ vốn có”.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục