Benzema gieo sầu cho 3 CLB Premier League

23:11 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ L'Equipe chia sẻ chuyện tương lai của Karim Benzema trong bối cảnh có thông tin anh sẽ rời Ả Rập.

Karim Benzema được cho là đang cân nhắc tương lai của mình sau 6 tháng thi đấu  ở Saudi Pro League trong màu áo Al Ittihad. Một số câu lạc bộ Premier League muốn ký hợp đồng với Benzema trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Manchester United là đội đầu tiên quan tâm đến cầu thủ người Pháp. Chelsea cũng muốn cựu sao Real Madrid vì Nicolas Jackson đang gây thất vọng. The Blues hiện cũng đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho Armando Broja và đã định giá 50 triệu bảng cho cầu thủ tốt nghiệp học viện này khi nhận thấy sự quan tâm từ Wolves.

Trong khi đó, Arsenal khó có thể giành chữ ký của mục tiêu hàng đầu Ivan Toney nên chấm Benzema như phương án ngắn hạn.

Karim Benzema’s agent sends clear transfer message to Arsenal and Chelsea - Bóng Đá

 Benzema khó rời Al Ittiahad vào tháng 1 này.

Tuy nhiên, thật không may cho mọi CLB bởi Benzema gần như chắc chắn sẽ ở lại Al Ittihad. L'Equipe đưa tin rằng cựu cầu thủ từng giành Quả bóng vàng 100% gắn bó với giải Ả Rập thay vì ra đi.

Trong khi đó, không giống như Benzema, Jordan Henderson vừa thành công rời khỏi Saudi Pro League, qua đó hoàn tất việc chuyển đến Ajax theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lữ Phong | 22:13 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục