Benitez sẽ thay thế Allegri?

02:39 Thứ năm 20/09/2012

Rafa Benitez, cựu HLV của Inter, hiện đang là ứng viên nặng ký trong việc thay thế Massimiliano Allegri tiếp quản Milan.

Việc vẫn chưa thể giúp Milan vượt qua cơn khủng hoảng phong độ khi vừa có thêm một trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Anderlecht tại Champions League mới đây, nhiều người cho rằng ngày Allegri rời khỏi San Siro đã không còn quá xa nữa.

Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Thậm chí nhiều nguồn tin tại Italia còn cho rằng chiếc lược gia 45 tuổi này chỉ còn một cơ hội cuối cùng để giữ lại công việc của mình, đó là phải giành được chiến thắng trước Udinese tại Friuli vào cuối tuần này.

Và trong trường hợp Allegri thất bại trong việc thực hiện nhiệm vụ này, Milan cũng đã chuẩn bị xong một danh sách các ứng viên thay thế ông, trong đó cái tên nổi bật nhất được đề cập đến đó là Benitez, người từng giúp cho Liverpool đánh bại chính Milan tại trận chung kết Champions League 2005.

Ngoài ra chiến lược gia người Tây Ban Nha này cũng chẳng lạ gì đối với Serie A khi trước đây ông từng có thời gian dẫn dắt Inter trong năm 2010. Bên cạnh Benitez, trợ lý hiện tại của Allegri, Mauro Tassotti cũng đang được cân nhắc đề bạt ngồi vào chiếc ghế nong này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục