Benitez chỉ ra điểm chung giữa Nunez và Fernando Torres

07:17 Chủ nhật 19/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Liverpool đánh giá cao tiềm năng phát triển của ngôi sao trẻ người Uruguay.

 

Darwin Nunez đã có một màn trình diễn ấn tượng trong cuộc chạm trán Newcastle United vừa qua. Chân sút người Uruguay ghi bàn thắng mở tỷ số cho The Kop ở phút thứ 10, trước khi bản hợp đồng đến từ PSV - Cody Gakpo chốt hạ thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Trong mùa giải đầu tiên tại Anfield, Nunez nhận về không ít chỉ trích bởi sự thiếu ổn định trong khâu dứt điểm. Trong thời gian qua, cựu tài năng Benfica đã bỏ lỡ một loạt những cơ hội ngon ăn do đồng đội tạo ra.

Rafael Benitez compares Darwin Nunez to his former Liverpool No 9 and tips Uruguayan to succeed at Anfield - Bóng Đá

 Nunez mở tỷ số cho Liverpool.

Mặc dù vậy, Rafael Benitez - cựu thuyền trưởng Liverpool tin rằng, Nunez rồi sẽ thích nghi và trở thành chân sút hàng đầu tương tự như cách Fernando Torres từng thể hiện dưới triều đại của ông.

''Nunez là một ngôi sao hoạt động tích cực – cậu ấy luôn di chuyển và làm những điều đúng đắn. Sau khi cậu ấy dứt điểm và ghi một bàn thắng tuyệt vời, HLV sẽ rất vui.

Khi Fernando Torres lần đầu đến Liverpool, cậu ấy cũng  gặp khó khăn trong việc tận dụng các cơ hội – cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng không phải là một người dứt điểm giỏi. Chúng tôi đã làm việc với cậu ấy và dần dần cậu ấy đã trở thành một Fernando mà chúng ta biết."

Trường Sơn | 06:19 19/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục