Benfica vào cuộc, Man Utd đứng trước nguy cơ mất món hời

17:53 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Record, Manchester United phải hành động nhanh chóng trong thương vụ Marcos Leonardo khi Benfica đã chính thức vào cuộc.

Marcos Leonardo là một trong những tài năng hiếm có của bóng đá Brazil. Anh đã có mùa giải 2023 ấn tượng cùng Santos khi ghi 21 bàn trên mọi đấu trường. Đáng tiếc, Santos cuối cùng đã phải chịu cảnh xuống hạng lần đầu tiên trong lịch sử 111 năm của họ và Leonardo có thể ra đi vào mùa đông này. 

Man Utd must act quickly as Benfica prepare bid to sign Marcos Leonardoby - Bóng Đá

 Leonardo có một mùa giải 2023 thành công về mặt cá nhân.

Theo tờ Record, Man Utd được biết là đang theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của Leonardo, nhưng họ cần hành động nhanh bởi Benfica chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức.

Đại diện Bồ Đào Nha nổi tiếng với việc săn lùng những tài năng mới nổi từ Nam Mỹ. Mùa hè năm 2022, họ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Enzo Fernandez (River Plate) trước Quỷ đỏ. 

Ngoài Enzo, Man Utd cũng đã bỏ lỡ tiền vệ Moise Caicedo trong quá khứ. Đội bóng thành Manchester dường như đã dẫn đầu cuộc đua, nhưng Brighton & Hove Albion mới là đội có chiến thắng sau cùng.

Với việc Santos xuống hạng, tiền đạo trẻ này được định giá từ 15-20 triệu euro. Santos, bên sở hữu 70% quyền kinh tế của cầu thủ, sẵn sàng chấp nhận mức giá khoảng 18 triệu euro.

Ngọa Long | 17:23 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục