Bellingham trầm trồ trước Brahim Diaz

06:55 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đã đăng tải dòng trạng thái cảm xúc lên tài khoản mạng xã hội X sau khi chứng kiến bàn thắng đẳng cấp của đồng đội.

Real Madrid có chiến thắng sít sao 1-0 trước RB Leizpig trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League. Brahim Diaz hóa người hùng của Los Blancos khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 48. 

Ngôi sao người Tây Ban Nha chứng minh đẳng cấp với tình huống xoay người, đi bóng đậm chất kỹ thuật, vượt qua 4 cầu thủ RB Leizpig trước khi tung cú cứa lòng đẳng cấp xé lưới đội bóng nước Đức.

Bellingham RESPONDS TO BRAHIM DÍAZ’S SOLO STUNNER & CELEBRATION TRIBUTE VS LEIPZIG - Bóng Đá

Diaz trong màu áo Real Madrid. 

Điều đáng bàn hơn khi Brahim Diaz được HLV Carlo Ancelotti chọn đá chính, thay thế cho Jude Bellingham vắng mặt bởi chấn thương. Thực tế chứng minh, chiến lược gia người Italia có quyết định đúng đắn. 

Diaz đã không phụ niềm tin từ ông thầy của mình. Cựu cầu thủ AC Milan đánh gục hàng phòng ngự RB Leizpig bởi pha đi bóng ma thuật. Phản ứng trước bàn thắng của Diaz, Bellingham đăng tải dòng trạng thái lên tài khoản mạng xã hội X: "Ôi Chúa ơi Brahim!!!

Anh Nguyễn | 05:57 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục