Bellingham có quyết định sau trận Liverpool 2-5 Real Madrid

06:39 Chủ nhật 26/02/2023

TinTheThao.com.vnKhông chỉ đụng độ nhau ở Champions League, Real và Liverpool còn có một cuộc chiến khốc liệt khác trên thị trường chuyển nhượng.

 

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, tiền vệ trẻ Jude Bellingham nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn và có thể sẽ chuyển đến bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Thời gian qua, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng Real Madrid quyết tâm đưa ngôi sao người Anh về Bernabeu trong mùa hè này và không ngần ngại chi đậm để sở hữu anh. Tuy nhiên họ đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ phía Liverpool.

Tương lai của Bellingham? - Bóng Đá

 Bellingham đang nằm trong tầm ngắm của Real.

Đại diện xứ sương mù muốn cải tổ hàng tiền vệ trong mùa hè tới và họ không ngần ngại bạo chi để đưa chân chuyền 19 tuổi hồi hương.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fichajes, cá nhân Bellingham đang nghiêng nhiều hơn về phương án Real Madrid, sau khi chứng kiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hủy diệt Liverpool 5-2 ngay tại Anfield.

Bellingham được cho là ấn tượng với cách mà Real thể hiện bản lĩnh tại đấu trường châu lục. Do vậy, anh đang tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh trở thành một thành viên của dải ngân hà mới.

Trường Sơn | 05:41 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục