Beckham nhớ Champions League

09:41 Thứ năm 07/03/2013

Tiền vệ kì cựu người Anh của Paris Saint-Germain David Beckham vừa được trải nghiệm lại cảm giác thi đấu tại Champions League sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Becks vừa được trải nghiệm Champions League sau 3 năm vắng bóng. Ảnh nguồn: Internet

Tiền vệ 37 tuổi này không được vào sân thi đấu dù vẫn có tên trên băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Valencia rạng sáng nay.

Đây là trận đấu Champions League đầu tiên Becks được tham dự kể từ lần cuối cùng khoác áo AC Milan đối đầu với Manchester United vào năm 2010.

Phát biểu trên Canal Plus, Becks cho biết rằng: "Được thi đấu ở MLS là một trải nghiệm thú vị, nhưng tôi vẫn luôn nhớ về Champions League."

Cựu tiền vệ ngôi sao LA Galaxy đã giành 2 chức vô địch MLS trong 6 năm thi đấu ở Mỹ. Tuy nhiên, đối với Beckham, Champions League luôn có sức lôi cuốn đặc biệt.

Anh nói thêm rằng: "Một khi bạn đã được thi đấu và tận hưởng không khí Champions League, bạn sẽ không thể nào chịu nổi nếu thiếu nó.

Ngay khi nghe những lời nhạc nền Champiosn League vang lên, bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biệt. Không có nhiều những trận đấu có thể đem lại cho bạn không khí tuyệt với đến như vậy."
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục