Beckenbauer lo Schweinsteiger sẽ vắng mặt ở EURO

22:33 Thứ tư 28/03/2012

Huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer đang lo tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ không kịp bình phục chấn thương để dự EURO 2012.

Beckenbauer lo Schweinsteiger sẽ vắng mặt ở EURO

Tính cho đến thời điểm này, Schweinsteiger mới chỉ có đúng 2 lần xuất hiện trên băng ghế dự bị của Bayern Munich kể từ chấn thương mắt cá chân gặp phải hôm 8/2. Chấn thương này liên tục tái phát khiến anh không có cơ hội trở lại đội một dù đã tập luyện rất chăm chỉ.

Tiền vệ 27 tuổi này là một phần không thể thiếu trong đội hình của Bayern Munich. Anh cũng được xem là người sẽ dẫn dắt dàn cầu thủ trẻ ĐT Đức tại kỳ EURO sắp tới bằng kinh nghiệm chinh chiến dạn dày và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên chấn thương dai dẳng này đang khiến Schweinsteiger mất dần cơ hội dự giải đấu lớn nhất trong năm 2012 này.

Ngày 9/6, ĐT Đức sẽ đối mặt với ĐT Bồ Đào Nha ở trận mở màn của bảng B tại EURO 2012. Đó là một trận đấu lớn mà xe tăng Đức cần có Schweinsteiger. Tuy nhiên theo đánh giá của Beckenbauer, khả năng tiền vệ này kịp có mặt là không thật nhiều.

Beckenbauer cho biết: "Tôi không dám chắc về trường hợp của Schweinsteiger và chỉ có anh ta thực sự biết tình trạng chấn thương của mình tệ đến đâu. Tôi cũng đã nói với HLV Joachim Loew là sẽ chỉ chọn những cầu thủ có phong độ và thể lực tốt nhất cho giải đấu lớn này. Nếu Schweinsteiger kịp bình phục, anh ta sẽ có thể có tên. Tôi đương nhiên không mong trường hợp ngược lại".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục