Becamex Bình Dương: Đổi vận nhờ Hải “lơ” và “hot girl”

14:13 Thứ tư 08/05/2013

Sau 7 vòng đấu chỉ biết hòa và thua, B. Bình Dương đã được nếm mùi chiến thắng. Thắng lợi này mang đậm dấu ấn của HLV Hải “lơ” và một phần đến từ hiệu ứng: dàn CĐV “hot girl”, múa Lân Sư Rồng…

Sự khác biệt mang tên: Hải “lơ”

Có tướng Hải, Bình Dương đang đổi vận - Ảnh: Internet

Trận cuộc tiếp đón Hà Nội T&T, có một điều NHM dễ dàng nhận thấy, B. Bình Dương đã trở lại với lối chơi làm nên thương hiệu “Chelsea Việt Nam”.  Các cầu thủ B. Bình Dương chơi rất thực dụng và tuân thủ đấu pháp phòng ngự phản công. Sự thay đổi chiến thuật so với những vong đấu trước chính là chiếc chìa khóa mở ra chiến thắng cho B. Bình Dương. Đây thực sự là một nước cờ cao tay của HLV “già dơ” Lê Thụy Hải.

Ở những vòng đấu trước, Bình Dương chơi theo kiểu lấy công bù thủ, họ tràn lên tấn công ào ạt ngay khi tiếng còi trận đấu cất lên. Hàng công thi đấu khá tốt nhưng không thể bù đắp cho sự yếu kém nơi hàng thủ. Khi HLV Hải “lơ” nhận lời dẫn dắt B.Bình Dương, CLB đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng với kết quả thảm hại: toàn thua sau 4 lượt trận và xếp vị trí cuối bảng xếp hạng. Với khả năng lèo lái của mình, gã thợ hàn của bóng đá Việt Nam đang dần vực dậy “con tàu đắm” B.Bình Dương.

Trở lại trận đấu với Hà Nội T&T, có lẽ ông Hải “lơ” biết rằng, nếu chơi đôi công với Hà Nội T&T vào lúc này chẳng khác gì tự sát. Ông đã lựa chọn cho Bình Dương một lối chơi rất hợp lí. Hàng phòng ngự chơi chủ động, chặt chẽ để từ đó làm bàn đạp cho mặt trận phòng ngự phản công. Với lối đá theo kiểu ru ngủ ấy, các cầu thủ B. Bình Dương đã tận dụng rất tốt những phút giây “mơ ngủ” nơi hàng thủ Hà Nội T&T. Lần lươt Philani rồi cú đúp của Sunday đã giúp B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T với tỉ số 3-1.

Giải hạn nhờ “hot girl” và múa Lân Sư Rồng…

 BTC sân Gò Đậu đã sử dụng đội quân “hot gơ” và múa Lân Sư Rồng trong cuộc tiếp đón Hà Nội T&T. Mục đích của BTC sân là hết sức rõ ràng, họ sử dụng dàn CĐV chân dài cổ vũ cuồng nhiệt nhằm khích lệ tinh thần cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải. Đội múa Lân Sư Rồng biểu diễn trước và trong giờ nghỉ giải lao mang tính chất xua đuổi sự đen đủi và mua vui cho khán giả tới sân.

Chưa biết thực hư hiệu quả của mấy trò mang tính giải trí, mê tín này như thế nào. Chỉ biết rằng, đội quân đánh thuê “hot girl” và Lân Sư Rồng cập bến Gò Đậu đã ngay lập tức phát huy tác dụng. B. Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên rất thuyết phục.

Biết đâu, sau vòng 8 V- League, mô hình “giải đen” của B. Bình Dương sẽ được CLB khác học tập và nhân rộng trên khắp sân cỏ cả nước…

(Bạn đọc: Nguyễn Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục