Bayern sẽ có huấn luyện viên mới nếu Tuchel thất bại trước Arsenal

18:06 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnNhật báo Đức Abendzeitung đã tiết lộ thêm những chi tiết về người có thể là tân thuyền trưởng của Bayern Munich.

Abendzeitung đưa tin rằng nếu Bayern Munich thua Arsenal, Thomas Tuchel có thể sẽ bị sa thải và Miroslav Klose là người được đưa về làm huấn luyện viên tạm quyền. 

Sau trận thua 2-3 hôm thứ Bảy trước Heidenheim, cơn khủng hoảng ở Bayern đang ngày càng trầm trọng. Với thất bại đó, trong 8 trận Bundesliga vừa qua, Bayern chỉ thắng 3 lần trước RB Leipzig nhờ bàn thắng muộn của Harry Kane, cũng như đánh bại các đội trong cuộc chiến trụ hạng là Mainz và Darmstadt.

Chuỗi kết quả này giúp Bayer Leverkusen tạo ra khoảng cách 16 điểm tại Bundesliga, đồng nghĩa với việc Champions League là cứu cánh cuối cùng với Hùm xám ở mùa giải này.

Miroslav Klose reveals reason behind rejecting U-19 role at Bayern Munich - Bóng Đá

 Klose có thể trở thành người tạm thời thay thế Tuchel.

Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với đội dẫn đầu Premier League là Arsenal tại London vào thứ Tư. Một trận thua ở Emirates sẽ khiến tấm vé vào bán kết của Hùm xám bị đe dọa nghiêm trọng. Nếu Bayern gục ngã ở Champions League, Tuchel khó có thể tiếp tục công việc dù đã tuyên bố chia tay vào cuối mùa. 

Có khả năng trong thời gian tới, cựu tiền đạo Miroslav Klose sẽ trở thành huấn luyện viên tạm quyền của Bayern trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, kịch bản này sẽ chỉ được xem xét nếu tình hình trở nên không thể cứu vãn. 

Đăng Nguyễn | 17:08 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục