Bayern phủ nhận nói về Guardiola cho tới Giáng Sinh

09:46 Thứ tư 04/07/2012

GĐĐH của CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge, đã khẳng định vị trí của HLV Jupp Heynkes vẫn an toàn cho tới ít nhất là hết năm 2012.

Tương lai của chiến lược gia người Đức đã luôn bị đặt trong nghi ngờ sau khi ông trải qua một mùa giải thất bại với Bayern Munich. Heynkes đã đưa đội bóng về nhì trên cả 3 đấu trường lớn. “Hùm xám” từng liên hệ với cựu HLV trưởng CLB Barcelona, Pep Guardiola, để đảm nhiệm vị trí HLV trưởng tại CLB.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo đầu tiên ra mắt Matthias Sammer, GĐTT mới của Bayern, Rummenigge đã tiết lộ Bayern sẽ không có những hành động vội vàng liên quan tới ghế HLV trưởng của đội bóng.

Bayern vừa trải qua một mùa bóng đáng thất vọng - Ảnh: Getty

Ông khẳng định với báo giới: “Chúng tôi sẽ nghĩ về điều đó một cách bình tĩnh. Các bạn sẽ không có được bất kì phát biểu nào từ phía chúng tôi về vấn đề này cho tới trước Giáng Sinh. Tới lúc đó, chúng tôi sẽ ngồi lại (và làm việc tiếp về chuyện này). Pep Guardiola ư? Tôi cũng đã đọc được điều đó. Nhưng chưa ai tới từ Bayern khẳng định chuyện này.”

Sammer cũng đã bình luận về mối quan tâm của Bayern dành cho tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha, Javi Martinez. Nhà vô địch EURO 2012 được Athletic Bilbao định giá lên tới 40 triệu euro: “Rất đơn giản thôi, cậu ấy rất giỏi, nhưng giá quá đắt. Bayern có thể luôn mang về những chữ kí điên rồ, nhưng không thể làm những việc không hợp lý. Tôi biết rất rõ cậu ấy. Người của Bayern đã theo dõi Martinez nghĩ rằng cậu ấy thực sự rất ấn tượng. (Chúng ta) phải tiếp tục chờ xem những diễn biến khác.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục