Bayern Munich ưu tiên một cái tên khác thay vì Joao Palhinha

05:47 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport Bild, nhà đương kim vô địch Bundesliga không còn coi Joao Palhinha là mục tiêu hàng đầu.

Phiên chợ hè vừa qua, Bayern Munich đã “vồ hụt” Joao Palhinha ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, dù tiền vệ phòng ngự này đã tới tận trụ sở của đội bóng nước Đức để tiến hành những thủ tục cần thiết. Sự chậm trễ đến từ ban lãnh đạo “Hùm xám” khiến thương vụ đổ bể vào phút chót.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich đưa Martin Zubimendi vào tầm ngắm.

Vào tháng 1 tới, Joao Palhinha vẫn sẽ là mục tiêu của Bayern Munich nhưng theo Sport Bild, đại diện Bundesliga không còn quá mặn mà với tiền vệ Fulham. Đội chủ sân Allianz Arena thích Martin Zubimendi, cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad hơn.

Nếu xét về tính khả thi thì Joao Palhinha chiếm lợi thế hơn, bất chấp việc anh lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Thương vụ Martin Zubimendi sẽ gặp đôi chút khó khăn khi tài năng trẻ người Tây Ban Nha nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 Martin Zubimendi là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel hy vọng Bayern Munich sẽ tăng cường ít nhất một tiền vệ vào tháng 1 tới, trong bối cảnh hàng loạt trụ cột của nhà đương kim vô địch Bundesliga phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:49 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục