Bayern Munich nhận “đặc quyền riêng” nếu mua lại Joshua Zirkzee

06:45 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với La Gazzetta dello Sport, giám đốc Marco Di Vaio thừa nhận Bayern Munich sẽ nhận được giá hời nếu mua lại Joshua Zirkzee.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Bayern Munich đã quyết định bán đứt tài năng trẻ Joshua Zirkzee cho Bologna. Những tưởng cầu thủ Hà Lan đã “hết cửa” quay trở lại Allianz Arena, tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo sinh năm 2001.

 - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee từng có khoảng thời gian đáng quên tại Bayern Munich.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thiago Motta, Joshua Zirkzee sở hữu phong độ tương đối ấn tượng. Anh ghi được 7 bàn thắng tại Serie A mùa này, góp công không nhỏ vào thành tích xếp thứ tư hiện tại của đội chủ sân Renato Dall'Ara. Không loại trừ khả năng Bayern Munich sẽ đón anh trở lại mái nhà xưa.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với La Gazzetta dello Sport, giám đốc của Bologna, ông Marco Di Vaio thừa nhận, chỉ Bayern Munich mới có thể mua lại Joshua Zirkzee với giá 40 triệu euro. Các đội bóng khác nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan phải chuẩn bị nhiều hơn thế.

 - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee đang chơi ấn tượng trong màu áo Bologna.

Bayern Munich đang ráo riết tìm người san sẻ trách nhiệm ghi bàn với Harry Kane, trong bối cảnh họ sắp chia tay Eric Maxim Choupo-Moting còn Mathys Tel chưa đủ kinh nghiệm. Joshua Zirkzee sẽ là một lựa chọn không tồi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:47 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục